ขออนุญาตทุกท่านอยากแชร์ประสบการณ์ "อดกินข้าวเย็นในวันเคอร์ฟิว" เนื่องจากมะวานเป็นวันเกิดคุณแม่ที่บ้านจึงอยากสั่ง Pizza มากินกัน ก็ทำการสั่งผ่าน App ของ Pizza company ตอน 1 ทุ่มของวันที่ 4/4/2563 ซึ่งรอนานผิดปกติจน 2ทุ่มมีพนักงานสาขาโทรมาบอกว่าขอยกเลิกและจะโอนไปให้อีกสาขาทำการส่งให้แทน ผมก็ไม่ได้อะไรเพราะเข้าใจว่าคนคงเยอะในสถานการณ์ไม่ปกติแบบนี้ ประมาณ 2ทุ่มครึ่ง ได้โทรไป call center อีกรอบเพื่อติดตามซึ่งยังได้รับคำยืนยันว่าจะติดตามให้ไม่มีการแจ้งยกเลิกแต่อย่างใด จน3ทุ่มยังไม่ได้รับสินค้าทุกคนเริ่มหิวและเหลืออีก 1 ชั่วจะเคอร์ฟิว ผมได้พยายามโทรตามอีกรอบแต่ครั้งนี้โทรไม่ติดรอสายนานมาก สุดท้าย 4 ทุ่มถึงเวลาเคอร์ฟิว เลยจำใจต้องกินปลากระป๋องกันทั้งบ้าน
วันนี้ 5/4/2563 ได้โทรไปร้องเรียนและให้ทำเรื่องคืนเงินในบัตรเครดิตให้ พนักงาน call center รับเรื่องและมีพนักงานสาขาโทรกลับมาบอกว่าทางสาขาได้โอน order ไปยังอีกสาขาผ่าน Call center แต่ไม่มีการประสานงานต่อ ผมจึงโทรเข้า Call center อีกครั้งได้รับความคำตอบว่าจะกลับไปคุยกับสาขาและนำไปปรับปรุง โดยไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ น่าผิดหวังกับบริษัทระดับนี้แต่ระบบการทำงานเหมือนเล่นขายของ ช่วงนี้ใครจะสั่งก็ระวังๆไว้จะไม่ได้กินแบบผมนะครับ
***อัพเดทนะครับ ทาง Pizza Compamy หัวหน้า call center ติดต่อมาขอโทษเรียบร้อยนะครับ และชดเชยให้เป็น Order เดียวกับที่สั่งละไม่ได้รับโดยไม่คิดค่าใช่จ่าย ก็ขอขอบคุณสำหรับการรับผิดชอบนะครับ****
อดกินข้าวเย็นในวันเคอร์ฟิวเพราะ Pizza company
วันนี้ 5/4/2563 ได้โทรไปร้องเรียนและให้ทำเรื่องคืนเงินในบัตรเครดิตให้ พนักงาน call center รับเรื่องและมีพนักงานสาขาโทรกลับมาบอกว่าทางสาขาได้โอน order ไปยังอีกสาขาผ่าน Call center แต่ไม่มีการประสานงานต่อ ผมจึงโทรเข้า Call center อีกครั้งได้รับความคำตอบว่าจะกลับไปคุยกับสาขาและนำไปปรับปรุง โดยไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ น่าผิดหวังกับบริษัทระดับนี้แต่ระบบการทำงานเหมือนเล่นขายของ ช่วงนี้ใครจะสั่งก็ระวังๆไว้จะไม่ได้กินแบบผมนะครับ
***อัพเดทนะครับ ทาง Pizza Compamy หัวหน้า call center ติดต่อมาขอโทษเรียบร้อยนะครับ และชดเชยให้เป็น Order เดียวกับที่สั่งละไม่ได้รับโดยไม่คิดค่าใช่จ่าย ก็ขอขอบคุณสำหรับการรับผิดชอบนะครับ****