เราส่งของกับ เคอรี่ ประจำ ไม่คิดว่าจะมาของหาย
เราทำงานเป็นเซล vivo และถึงเวลาที่จะต้องส่ง เครื่องเดโม่คืนทาง สนญ. (แต่ปกติจส่งประจำ ทั้งเอกสาร และโทรศัพท์) จริงๆ ของต้องถึง ตั้งแต่วันที่ 3/1/63 แต่พอถึงเวลา ของยังไม่ถึง
จนทางพี่ที่ประสานงานแจ้งมาว่า ยังไม่ได้เครื่องเลย จนเช็คเลขพัสดุ และโทรหาทาง kerry บอกว่าของยังไม่ได้รับเลย นางก็แจ้งว่า จะช่วยเช็คให้ และอีกวันติดต่อกลับมา ว่าของศูนย์หาย คือ งงมากอะ เราก็โทรไปคุย มีทั้งทางสาขาที่ส่งโทรมา(อันนี้ทางสาขา ตามงานดี ช่วยดูแลทุกอย่าง) และ ทาง สนญ.kerry คุยนู้นนี่นั่น และแจ้งเบื้องต้นว่า ตามกฎบริษัท จะชดเชยคืนค่าเสียหายให้ 2000 บาท พอเราฟัง เฮ้ย 2000 ซึ่งมันไม่โอเค แล้วส่วนต่างค่าเครื่องอะ ใครรับผิดชอบ เราหรอ เงินส่วนต่างเป็นหมื่นนะ แล้วเราเป็นพนักงาน เหมือนกัน เราเข้าใจว่ามนุษย์ เงินเดือนเป็นยังไง แล้วคือทาง kerry ก็ไม่ได้มีติดตามว่า เจอของแล้วนะ หรือพนักงาน คนนั้น คนนี้ เอาไป หรือไปตกหล่นอยู่ที่ไหน คือ การลงโทษ บทลงโทษ ก็ไม่มีให้เห็น เราไว้ใจบริษัทคุณส่ง ซึ่งก็ไม่ได้ส่งครั้งแรก แต่ของมาหาย แล้วจำนวนเงินก็ไม่ได้น้อยๆ ซึ่งการทำโทษ หรือการสืบหาข้อมูลอะไร ไม่ได้รับจากทาง kerry เลย มีแต่ รับผิดชอบแค่ 2000 บาท และ อีกอย่างนะ ลายเซ็นที่เซ็นตอนส่งของทุกครั้ง เหมือนเป็นการยินยอมว่าถ้าของหาย ทาง kerry จะชดใช้ให้แค่ 2000 แล้วเราเซ็นรับทราบอะ โมโหจริง เพื่อนๆ ในพันทิป มีข้อแนะนำ หรือ อะไรยังไง ช่วยแจ้งทีค่ะ แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้คือคดีแพ่ง แต่แต่ต้องใช้เวลา
kerry ทำของหายชดใช้แค่ 2000
เราทำงานเป็นเซล vivo และถึงเวลาที่จะต้องส่ง เครื่องเดโม่คืนทาง สนญ. (แต่ปกติจส่งประจำ ทั้งเอกสาร และโทรศัพท์) จริงๆ ของต้องถึง ตั้งแต่วันที่ 3/1/63 แต่พอถึงเวลา ของยังไม่ถึง
จนทางพี่ที่ประสานงานแจ้งมาว่า ยังไม่ได้เครื่องเลย จนเช็คเลขพัสดุ และโทรหาทาง kerry บอกว่าของยังไม่ได้รับเลย นางก็แจ้งว่า จะช่วยเช็คให้ และอีกวันติดต่อกลับมา ว่าของศูนย์หาย คือ งงมากอะ เราก็โทรไปคุย มีทั้งทางสาขาที่ส่งโทรมา(อันนี้ทางสาขา ตามงานดี ช่วยดูแลทุกอย่าง) และ ทาง สนญ.kerry คุยนู้นนี่นั่น และแจ้งเบื้องต้นว่า ตามกฎบริษัท จะชดเชยคืนค่าเสียหายให้ 2000 บาท พอเราฟัง เฮ้ย 2000 ซึ่งมันไม่โอเค แล้วส่วนต่างค่าเครื่องอะ ใครรับผิดชอบ เราหรอ เงินส่วนต่างเป็นหมื่นนะ แล้วเราเป็นพนักงาน เหมือนกัน เราเข้าใจว่ามนุษย์ เงินเดือนเป็นยังไง แล้วคือทาง kerry ก็ไม่ได้มีติดตามว่า เจอของแล้วนะ หรือพนักงาน คนนั้น คนนี้ เอาไป หรือไปตกหล่นอยู่ที่ไหน คือ การลงโทษ บทลงโทษ ก็ไม่มีให้เห็น เราไว้ใจบริษัทคุณส่ง ซึ่งก็ไม่ได้ส่งครั้งแรก แต่ของมาหาย แล้วจำนวนเงินก็ไม่ได้น้อยๆ ซึ่งการทำโทษ หรือการสืบหาข้อมูลอะไร ไม่ได้รับจากทาง kerry เลย มีแต่ รับผิดชอบแค่ 2000 บาท และ อีกอย่างนะ ลายเซ็นที่เซ็นตอนส่งของทุกครั้ง เหมือนเป็นการยินยอมว่าถ้าของหาย ทาง kerry จะชดใช้ให้แค่ 2000 แล้วเราเซ็นรับทราบอะ โมโหจริง เพื่อนๆ ในพันทิป มีข้อแนะนำ หรือ อะไรยังไง ช่วยแจ้งทีค่ะ แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้คือคดีแพ่ง แต่แต่ต้องใช้เวลา