เราเป็นสมาชิก บัตรAll member จึงใช้การฝากเงิน ของเซเว่น ฝากเงินทุกวันหลักหมื่นเป็นประจำไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งวันนี้ 7/2/63 เวลาประมาณ19:00น. ได้ไปฝากเงินจำนวน
22,000฿ ค่าธรรมเนียม15฿ จนฝากเสร็จเงินเข้าแล้วได้รับใบเสร็จมาแล้ว ด้วยความที่เราละเอียด จึงถามพนักงานทุกครั้งว่า ครบแล้วใช่ไหม พนักงานตอบใช่ จึงได้ออกจากร้าน เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเวลา 20:00น. มีสายโทรเข้า โทรศัพท์ของแฟนเรา ว่าพี่ค่ะ แฟนพี่ฝากเงินไม่ครบ ขาด1,000฿ รบกวนด้วยค่ะ ด้วยความสงสัยจึงได้ นำโทรศัพท์มาคุย เราจึงได้สอบถามแล้ว ย้ำเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตอนนับเงินต่อหน้าครบแล้วนะทำไมขาด แล้วคุณนับกันสองคนด้วย ณ ตอนนั้นผมรอนานมาก ผมก็ยืนรอถ้าเงินไม่ครบทำไมไม่แจ้ง แล้วน้องก็พูดย้ำๆว่าเงินขาดจริงๆค่ะ ทางน้องพนักงานแจ้งว่า พรุ่งนี้มาดูกล้องได้เลย จะบันทึกไว้ให้หรือจะมาดูย้อนหลังก็ได้ ผมก็สงสัย หลายประเด็น คือ
1.เงินไม่ครบทำไม่แจ้งต่อหน้า ณ ตอนนั้น ปล่อยผ่านมาเป็นชั่วโมง
2.พนักงานมีสิทธิ์ ล้วงความลับ เบอร์โทรศัพท์ลูกค้าได้หรือ
ผมหมดความเชื่อถือแล้วครับ ลาก่อนเซเว่น
ใช้บริการฝากเงินเซเว่น แล้วมีปัญหาตามหลังแบบนี้ก็ได้หรอ
22,000฿ ค่าธรรมเนียม15฿ จนฝากเสร็จเงินเข้าแล้วได้รับใบเสร็จมาแล้ว ด้วยความที่เราละเอียด จึงถามพนักงานทุกครั้งว่า ครบแล้วใช่ไหม พนักงานตอบใช่ จึงได้ออกจากร้าน เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเวลา 20:00น. มีสายโทรเข้า โทรศัพท์ของแฟนเรา ว่าพี่ค่ะ แฟนพี่ฝากเงินไม่ครบ ขาด1,000฿ รบกวนด้วยค่ะ ด้วยความสงสัยจึงได้ นำโทรศัพท์มาคุย เราจึงได้สอบถามแล้ว ย้ำเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตอนนับเงินต่อหน้าครบแล้วนะทำไมขาด แล้วคุณนับกันสองคนด้วย ณ ตอนนั้นผมรอนานมาก ผมก็ยืนรอถ้าเงินไม่ครบทำไมไม่แจ้ง แล้วน้องก็พูดย้ำๆว่าเงินขาดจริงๆค่ะ ทางน้องพนักงานแจ้งว่า พรุ่งนี้มาดูกล้องได้เลย จะบันทึกไว้ให้หรือจะมาดูย้อนหลังก็ได้ ผมก็สงสัย หลายประเด็น คือ
1.เงินไม่ครบทำไม่แจ้งต่อหน้า ณ ตอนนั้น ปล่อยผ่านมาเป็นชั่วโมง
2.พนักงานมีสิทธิ์ ล้วงความลับ เบอร์โทรศัพท์ลูกค้าได้หรือ