เราใช้บริการฝากเงิน ของเซเว่น ฝากเงินทุกวันหลักหมื่นเป็นประจำไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งวันนี้ 06/3/2021 เวลา 17.39 น. เราได้ไปฝากเงินจำนวน
18,050 บาท ค่าธรรมเนียม15฿ จนฝากเสร็จเงินเข้าแล้ว เรานับแล้วจดใส่ฝ่ามือเข้าไปฝากเงิน พนักงานก็นับตรงยอดที่เรานับไป โดยกดยืนยันตั้ง 3 รอบ มีพนักงาน ผช.นับเงิน พนักงานผู้หญิง กดรหัสยืนยันหรืออนุมัติยอดฝากให้ ผช ได้รับใบเสร็จมาแล้ว จึงได้ออกจากร้าน เดินทางกลับบ้าน แล้ววันที่ 7/03/2021 เราก็เขาเซเว่นไปซื้อเครื่องดื่ม ก็ไม่มีใครมาถามเรา วันที่ 8/03/2021 ได้เดินเข้าไปซื้อของกับแฟน มีพนักงานมองทั้งร้านเราก็คุยกับแฟนว่าทำไมเขามองมาแปลกๆ อยู่ๆมีพนักงาหญิงเดินมาถามเอารูปมาถาม คนนี้ใช่พี่ไหม เราเลยตอบว่าใช่ เขาเลยแจ้งว่า วันที่เรามาฝากเงินเรากดยอดผิด ทำให้เงินของเซ่เว่นขาดเจ็ดพันกว่าบาท เราเลยขอดูกล้อง cctv ก็ดูไม่ได้ บอกอย่างเดียว่ารอสำนักงานใหญ่ ด้วยความสงสัยจึงได้คุย ย้ำเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตอนนับเงินต่อหน้าครบแล้วนะทำไมขาด แล้วคุณนับแล้วอีกคนมากดอนุมัติในระบบก็ยืนรอถ้าเงินไม่ครบทำไมไม่แจ้ง แล้วน้องก็พูดย้ำๆว่าเงินขาดจริงๆค่ะ ทางน้องพนักงานแจ้งว่า รอสำนักงานใหญ่ตรวจสอบ เราก็สงสัย หลายประเด็น คือ
1.เงินไม่ครบทำไม่แจ้งต่อหน้า ณ ตอนนั้น ปล่อยผ่านมาเป็นข้ามวัน และ ให้ผู้ชายนับเงินฝากแต่ในใบเสร็จเป็นชื่อเป็นผู้หญิง
2. ทำไมเกิดเรื่องแล้วไม่สามารถเปิดกล้องวงจรปิดและดูพร้อมกัน ลูกค้ากับพนักงาน
3.หากยอดที่เรากดในระบบกับที่พนักงานนับไม่ตรงทำไมไม่พูดขึ้นตั้งแต่แรกก่อนใบเสร็จออกมา และถ้าเราผิดจริงคงไม่กลับไปเดินลอยหน้าลอยตาซื้อของที่ร้านหลอกหลังจากวันที่เรากดผิด
4.ดีที่ยังมาหาสลิปเจอในรถ
หมดความเชื่อถือแล้ว ลาก่อนเซเว่น
ฝากเงินเซเว่น ผ่านไปสองวันพนักงานแจ้งว่าฝากเงินขาด
18,050 บาท ค่าธรรมเนียม15฿ จนฝากเสร็จเงินเข้าแล้ว เรานับแล้วจดใส่ฝ่ามือเข้าไปฝากเงิน พนักงานก็นับตรงยอดที่เรานับไป โดยกดยืนยันตั้ง 3 รอบ มีพนักงาน ผช.นับเงิน พนักงานผู้หญิง กดรหัสยืนยันหรืออนุมัติยอดฝากให้ ผช ได้รับใบเสร็จมาแล้ว จึงได้ออกจากร้าน เดินทางกลับบ้าน แล้ววันที่ 7/03/2021 เราก็เขาเซเว่นไปซื้อเครื่องดื่ม ก็ไม่มีใครมาถามเรา วันที่ 8/03/2021 ได้เดินเข้าไปซื้อของกับแฟน มีพนักงานมองทั้งร้านเราก็คุยกับแฟนว่าทำไมเขามองมาแปลกๆ อยู่ๆมีพนักงาหญิงเดินมาถามเอารูปมาถาม คนนี้ใช่พี่ไหม เราเลยตอบว่าใช่ เขาเลยแจ้งว่า วันที่เรามาฝากเงินเรากดยอดผิด ทำให้เงินของเซ่เว่นขาดเจ็ดพันกว่าบาท เราเลยขอดูกล้อง cctv ก็ดูไม่ได้ บอกอย่างเดียว่ารอสำนักงานใหญ่ ด้วยความสงสัยจึงได้คุย ย้ำเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตอนนับเงินต่อหน้าครบแล้วนะทำไมขาด แล้วคุณนับแล้วอีกคนมากดอนุมัติในระบบก็ยืนรอถ้าเงินไม่ครบทำไมไม่แจ้ง แล้วน้องก็พูดย้ำๆว่าเงินขาดจริงๆค่ะ ทางน้องพนักงานแจ้งว่า รอสำนักงานใหญ่ตรวจสอบ เราก็สงสัย หลายประเด็น คือ
1.เงินไม่ครบทำไม่แจ้งต่อหน้า ณ ตอนนั้น ปล่อยผ่านมาเป็นข้ามวัน และ ให้ผู้ชายนับเงินฝากแต่ในใบเสร็จเป็นชื่อเป็นผู้หญิง
2. ทำไมเกิดเรื่องแล้วไม่สามารถเปิดกล้องวงจรปิดและดูพร้อมกัน ลูกค้ากับพนักงาน
3.หากยอดที่เรากดในระบบกับที่พนักงานนับไม่ตรงทำไมไม่พูดขึ้นตั้งแต่แรกก่อนใบเสร็จออกมา และถ้าเราผิดจริงคงไม่กลับไปเดินลอยหน้าลอยตาซื้อของที่ร้านหลอกหลังจากวันที่เรากดผิด
4.ดีที่ยังมาหาสลิปเจอในรถ
หมดความเชื่อถือแล้ว ลาก่อนเซเว่น