1.ร้านเราถูกบังคับเข้าโครงการ ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 99 บาท (ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่ได้สมัครอย่างแน่นอน)
***โครงการนี้จะหักเงิน 3% เป็นค่าคอมฯ จากพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับ***
2.เราโทรหาคอลเซนเตอร์ของ shopee แล้วถาม เราไม่ได้สมัคร ทำไมถึงได้เข้าร่วมโครงการ
3.ในคอลเซนเตอร์บอกว่า มีการส่งข้อความแจ้งเตือนเราว่า ร้านเราได้เข้าร่วมโครงการ หากเราไม่อยากร่วมโครงการเราต้องกดยกเลิก ! wtf - -
เพราะถ้าหากไม่กดยกเลิก ถือว่าบังคับเข้าร่วมกิจกรรม อันนี้สรุปแบบสั้นๆ
4.เราโดนหักค่าคอมฯ ไปเยอะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่แฟนเตือนว่า ทำไมเราโดนหักค่าคอมฯเยอะจัง
5.คอลเซนเตอร์ให้เราไปยกเลิกการเข้าร่วมโครงการส่งฟรีขั้นต่ำ 99 ตามลิงค์ที่แนบให้ทางเมลล์
6.เราใส่ข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อย ระบบบอกว่า ต้องยกเลิกก่อนวันที่ 25 และระบบจะจัดการให้เราในวันที่ 30
***ในข้อนี้เราใส่ข้อมูลตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเลย เราจึงต้องรอถึงปลายเดือนระบบถึงจะจัดการให้เรา ในระหว่างนี้เราปิดรับออเด้อ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
7.พอถึงวันที่ 30 มีข้อความนี้ส่งมาในแอพของ shopee บอกว่าเราได้ทำการยกเลิกโครงการส่งฟรีเรียบแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
8.หลังจากนั้นเราเปิดรับออเด้อตามปกติ แต่ก็ยังโดนหักค่าคอมฯอีก wtf !! อะไรอีกเนี้ย (ช่วงวันที่ 31-4 มีออเด้อสั่งมา)
9.เราโทรถามอีกรอบ ร้านบอกว่าร้านเราเป็น mall เลยโดนหักค่าคอมฯ เราก็เถียงว่าร้านเราไม่ได้เป็น mall จะหักเราได้ไง
10.คอลเซนเตอร์บอกว่าขอเวลาตรวจสอบก่อน
11.ระบบส่งเมลล์มาบอกว่าระบบเกิดขัดข้อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
12.สุดท้ายเราก็หลุดพ้นจากเรื่องนี้สักที แต่ไม่รู้อนาคตจะมีอะไรมาให้เราเครียดอีกมั้ย
13.สรุป สุดท้ายอยากเตือนพ่อค้าแม่ค้า ให้ระวัง shopee ให้ดีดี เพราะถ้าคุณปล่อยเลยตามเลยไม่ทำอะไร ลองคิดง่ายๆ เขาได้เงินจากการที่เรานิ่งไปเท่าไร กี่รายที่โดนเหมือนเรา ขอบคุณที่รับฟัง เราได้ระบายละ
แอพ shopee คือ แอพที่เอาเปรียบพ่อค้าแม่ค้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (กระทู้โพสเตือนพ่อค้าแม่ค้า)
***โครงการนี้จะหักเงิน 3% เป็นค่าคอมฯ จากพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับ***
2.เราโทรหาคอลเซนเตอร์ของ shopee แล้วถาม เราไม่ได้สมัคร ทำไมถึงได้เข้าร่วมโครงการ
3.ในคอลเซนเตอร์บอกว่า มีการส่งข้อความแจ้งเตือนเราว่า ร้านเราได้เข้าร่วมโครงการ หากเราไม่อยากร่วมโครงการเราต้องกดยกเลิก ! wtf - -
เพราะถ้าหากไม่กดยกเลิก ถือว่าบังคับเข้าร่วมกิจกรรม อันนี้สรุปแบบสั้นๆ
4.เราโดนหักค่าคอมฯ ไปเยอะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่แฟนเตือนว่า ทำไมเราโดนหักค่าคอมฯเยอะจัง
5.คอลเซนเตอร์ให้เราไปยกเลิกการเข้าร่วมโครงการส่งฟรีขั้นต่ำ 99 ตามลิงค์ที่แนบให้ทางเมลล์
6.เราใส่ข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อย ระบบบอกว่า ต้องยกเลิกก่อนวันที่ 25 และระบบจะจัดการให้เราในวันที่ 30
***ในข้อนี้เราใส่ข้อมูลตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเลย เราจึงต้องรอถึงปลายเดือนระบบถึงจะจัดการให้เรา ในระหว่างนี้เราปิดรับออเด้อ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
7.พอถึงวันที่ 30 มีข้อความนี้ส่งมาในแอพของ shopee บอกว่าเราได้ทำการยกเลิกโครงการส่งฟรีเรียบแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
8.หลังจากนั้นเราเปิดรับออเด้อตามปกติ แต่ก็ยังโดนหักค่าคอมฯอีก wtf !! อะไรอีกเนี้ย (ช่วงวันที่ 31-4 มีออเด้อสั่งมา)
9.เราโทรถามอีกรอบ ร้านบอกว่าร้านเราเป็น mall เลยโดนหักค่าคอมฯ เราก็เถียงว่าร้านเราไม่ได้เป็น mall จะหักเราได้ไง
10.คอลเซนเตอร์บอกว่าขอเวลาตรวจสอบก่อน
11.ระบบส่งเมลล์มาบอกว่าระบบเกิดขัดข้อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
12.สุดท้ายเราก็หลุดพ้นจากเรื่องนี้สักที แต่ไม่รู้อนาคตจะมีอะไรมาให้เราเครียดอีกมั้ย
13.สรุป สุดท้ายอยากเตือนพ่อค้าแม่ค้า ให้ระวัง shopee ให้ดีดี เพราะถ้าคุณปล่อยเลยตามเลยไม่ทำอะไร ลองคิดง่ายๆ เขาได้เงินจากการที่เรานิ่งไปเท่าไร กี่รายที่โดนเหมือนเรา ขอบคุณที่รับฟัง เราได้ระบายละ