True คุณอบรมพนักงานยังไง

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมไปศูนย์ทรูมาเพื่อติดต่อเรื่องของ โปรโมชั่นแพ็กเกตเสริม โรมมิ่ง เพื่อใช้ในต่างประเทศ ซึ่งเห็นว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนซิม เพราะผมใช้รายเดือนกับทรูอยู่แล้ว พอสอบถามกับพนักงานที่ศูนย์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ ต้อง VDO call คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งคุยไปคุยมาก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ จู่ๆอินเตอร์เน็ตหลุด (มีข้อความแจ้งมาว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์)​ ซึ่งยังคุยไม่จบ สุดท้ายไม่ได้รับคำตอบ ต้องต่อคิวคุย VDO call ใหม่  จนสุดท้ายผมเลยไม่รอคิว เดินออกไปหาศูนย์ AIS เพื่อซื้อ Sim2fly แทน(เคยใช้ตอนเดินทางไปต่างประเทศ)​ ความเชื่อมั่นในทรูไม่มีเลย ทำไมพนักงานที่ศูนย์ถึงไม่ได้รับการให้ความเข้าใจเรื่องของโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจที่เหมือนกัน แล้วแบบนี้ลูกค้าจะเข้าใจหรือเลือกแพ็คเกจที่ถูกต้องได้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่