สมัครแพ็กเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก จากแอพทรูไอดี เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 63 ระบบหักเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว โดยมีทั้งอีเมลล์และ sms แจ้งมาว่าได้ชำระค่าบริการ 799 บาทเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อเปิดดูปรากฏว่าเปิดไม่ได้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ (ซึ่งช้ามากกว่าจะติด) ก็บอกว่ารับเรื่องไว้จะทำการเช็คจากระบบให้ ผ่านไปประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่จากคอลเซ็นเตอร์ก็โทรกลับมา แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เจ้าหน้าที่เลยให้ code มาเพื่อทำการรับชมชั้วคราว แต่ก็ใช้งานไม่ได้
พอวันที่ 2 ก็ได้โทรตามงานที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วบอกว่าจะประสานให้เจ้าหน้าที่คนที่เคยรับเรื่องไว้ติดต่อกลับ รอประมาณ 30 นาทีเจ้าหน้าที่คนเดิมก็ติดต่อกลับมา แต่ก็แจ้งเพียงว่าจะติดตามงานในระบบให้ ช่วงบ่ายโทรไปอีกครั้งหนึ่ง ก็บอกให้รอจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่ครั้งนี้ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด ตัดสินใจโทรไปอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ถูกโอนสายไปให้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทางทรูวิชั่น พูดคุยไปสักระยะก็ไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด บอกขอเช็คข้อมูลในระบบ และให้เรารอผลจากการเช็คข้อมูลในระบบ. ซึ่งก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่
จนตอนนี้เงินก็ถูกหักไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับ package มีใครเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วไม่ทราบว่าท่านได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างไร
สมัครแพ็กเกจ ทรูพรีเมียร์ลีก 799 บาท ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ไม่ได้รับแพ็กเกจ โทรตามงานไปสองวันยังไม่มีอะไรคืบหน้า
พอวันที่ 2 ก็ได้โทรตามงานที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วบอกว่าจะประสานให้เจ้าหน้าที่คนที่เคยรับเรื่องไว้ติดต่อกลับ รอประมาณ 30 นาทีเจ้าหน้าที่คนเดิมก็ติดต่อกลับมา แต่ก็แจ้งเพียงว่าจะติดตามงานในระบบให้ ช่วงบ่ายโทรไปอีกครั้งหนึ่ง ก็บอกให้รอจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่ครั้งนี้ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด ตัดสินใจโทรไปอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ถูกโอนสายไปให้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทางทรูวิชั่น พูดคุยไปสักระยะก็ไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด บอกขอเช็คข้อมูลในระบบ และให้เรารอผลจากการเช็คข้อมูลในระบบ. ซึ่งก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่
จนตอนนี้เงินก็ถูกหักไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับ package มีใครเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วไม่ทราบว่าท่านได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างไร