สวัสดีครับ อันนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมโดยตรง และผมคิดว่า อยากจะฝากประสบการณ์ครั้งนี้ไว้ เผื่อไว้ให้เพื่อนตัดสินใจที่จะเลือกใช้บริการ จากบริษัทนี้ เริ่มจากเมือวันที่ 26 มการาคม 2563 ผมได้สั่งซื้ออาหารแมวจากแอพพลิเคชั่นหนึ่ง สีส้ม (อันนี้ขอไม่กล่าวถึงนะครับ) ซึ่งอันนี้ก็ได้เลือกการจัดส่งเป็น บริษัท Best Express เนื่องจากถูกกว่าบริษัทขนส่งชื่อดังอีกเจ้า หลังจากนั้นผมก็ใช้ชีวิตปกติเพราะไม่เคยสั่งของแล้วมีปัญหา ได้รับของตลอดเพราะไม่ได้คิดถึง บริษัทขนส่งไหนเลยคิดว่าน่าจะบริการดีทุกที่ทุกบริษัท และนี่เป็นการใช้บริการของ Best Express ครั้งแรกและก็ไม่ได้คิดอะไร ผมก็รอสินค้าและคิดว่าอย่างน้อย ไม่เกิน 4-5 วันคงถึง ผมลืมบอกไปว่าผมสั่งของไปส่งที่บ้านแพ้วนะครับ และ สาขาของขนส่งนี้ที่รับผิดชอบคือ Best Express(สาขา สมุทรสาคร) และอันนี้ผมจะพูดถึง สาขานี้เท่านั้นนะครับ สาขาอื่นไม่ขอพูดถึง และผมก็ได้ติดตามการส่งของผ่านแอพพลิเคชั่นสีส้มเป็นระยะ จนเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 ผมรู้สึกว่ามันเริ่มช้าแล้ว จึงได้ทำการทักทางร้านค้าผ่านแอพพลิเคชั่นสีส้มไป ทางร้านก็ดีให้ความร่วมมือในการติดต่อขนส่ง ผ่านไปวันที่ 31 มกราคม 2563 มีเบอร์แปลกๆ ติดต่อผมมาช่วงสายๆ 2 สายไม่ได้รับ ผมจึงโทรกลับได้ทราบว่าเป็นทางขนส่งติดต่อมาเพื่อจะจัดส่งของ ตอนนั้นประมาฯช่วงบ่ายๆผมก็ได้คุยกับทางขนส่ง Best Express(สาขา สมุทรสาคร) ผมก็ได้สอบถามว่าทำไมถึงนานจัง ไม่มีการติดต่อมา ไม่มี sms หรือการแจ้งเตือนใดๆ เพิ่งจะมีโทรมาก็วันนี้ที่ได้คุยกัน เขาก็ขอโทษทางผมและบอกว่าจะจัดส่งให้ภายในวันนี้ ผมก็โอเค ผ่านไป 1 วัน เป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ผมก็ได้รีบติดต่อไปอีกทีนึงช่วงเช้าปรากฏว่า เป็นอีกคนนึงรับ และเหมือนจะไม่ทราบเรื่องอะไร บอกว่าจะตรวจสอบให้นะครับแล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นผมรอจนจะเที่ยงแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงได้โทรอีกครั้ง และครั้งนี้เป็นเสียงคนเดิมที่เมื่อวานรับสายผม ผมจึงถามเขาว่าไหนว่าจะจัดส่งให้นี่ยังไม่ได้รับของเลย ทางเขาก็บอกว่าจะรีบจัดการให้นะค่ะ ผมก็บอกว่าเมื่อวานก็บอกจะรีบจัดการให้ก็ไม่ได้จัดการ ก็ได้ต่อว่ากันไปยกใหญ่ เขาก็บอกว่าจะรีบจัดการให้ ก็ขอโทษกันไปที่นี่ผมก็รอให้เขาติดต่อกับมา พอบ่ายกว่า Best Express(สาขา สมุทรสาคร) มาไม่สามารถจัดส่งได้ ต้องเป้นวันจันทร์ ไม่มีคนส่งของไม่มีรถ อ้าววว ผมก็นึกว่าจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ ผมก็รอนึกว่าจะส่งให้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว สรุปผมต้องรอไปอีก วันสองวันนี่รอมาจะอาทิตย์กว่าแล้วครับ ผมก็ต่อว่าและรู้สึกไม่โอเคเลย เพราะสินค้าดังกล่าวเป็นอาหารสัตว์ด้วย ผมก็ไม่รู้เขาจัดของเก็บอย่างไร สั่งของมากี่ทีก็ไม่เคย เจอแบบนี้ ไม่มีการส่งสัญญาณ ไม่มีการ แจ้งเตือนก่อนว่าจะมาส่ง ไม่มีเลย และผมก็ได้โทรหา สำนักงานใหญ่เพื่อให้เขารับทราบ เหตุการณ์ดังกล่าว และสุดท้ายผมก็ต้องรอจนวันนี้เป็นวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ก็ไร้วี่แววการติดต่อ ผมคงต้องขอคืนเงินแล้วสั่งใหม่ ทีแรกผมก็ไม่อยากขอคืนเงินเพราะทางร้านค้าก็ช่วยเหลือเต็มที่ เสียความรู้สึกมากครับ ที่ไม่ไหวจริงๆคือการจัดการ งานบริการของ Best Express(สาขา สมุทรสาคร) ผมขอฝากอุทาหรณ์ ไว้ให้ทุกคนเลยนะครับ หากใครจะสั่งของ แล้วให้เลือก บริษัทขนส่งผมแนะนำว่า เลือกอีกบริษัทหนึ่งชื่อดัง สีส้มไปเลยนะครับ น่าจะดีกว่า การันตีว่าได้ของมากกว่า เสียความรู้สึกมากครับ ไม่ได้ของ บริการห่วยๆ ฝากไว้ครับ
[SR] อุทาหรณ์ !! สั่งของใช้บริการ ส่งของ Best Express
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้