ขอความช่วยเหลือด้วยคะ ติดต่อเจ้าหน้า air asia แล้วได้รับคำตอบแบบนี้

สืบเนื่องจากเราได้จองตั๋วการเดินทางไปเซียงไฮ้ไว้ตั้งแต่ ปีที่แล้ว  จะเดินทาง 28 กพ. นี้ แล้ว แต่เนื่องจากไวรัสโคโรน่าระบาด เรากลัวและรู้สึกไม่ปลอดภัยเลยอยากจะทำการยกเลิก และตามที่แอร์เอเซียแจ้งมา (ลิ้งค์ด้านล่าง)
 

https://newsroom.airasia.com/news/20200127/travel-advisory-airasia-extends-suspension-of-all-flights-to-and-from-wuhan-china-th

สำหรับทางเลือกเพื่อดูแลผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินหรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศจากกรณีดังกล่าว มีรายละเอียดดังนี้ 
1.   การเก็บวงเงินไว้ใช้: ผู้โดยสารจะเก็บมูลค่าโดยสารของคุณในบัญชีสะสมคะแนน AirAsia BIG สำหรับการเดินทางในอนาคตกับแอร์เอเชีย โดยต้องจองภายใน 90 วันตามปฏิทิน นับจากกำหนดการเดิม ทั้งนี้วันเดินทางใหม่อาจเกิดขึ้นหลังจากวันหมดอายุได้ หากตารางบินยังมีให้บริการ สำหรับทุกเที่ยวบินเข้าและออกจากเมืองอื่นๆ ในประเทศจีน (mainland China) ตั้งเเต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 (หรือ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับเที่ยวบินที่เข้าและออกจากเมืองอู่ฮั่นเท่านั้น) โดยมีการจองเที่ยวบินก่อนวันที่ 24 มกราคม 2563 

2. การคืนเงินเต็มจำนวน: ผู้โดยสารสามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนได้ สำหรับทุกเที่ยวบินเข้าและออกจากเมืองอื่นๆ ในประเทศจีน (Mainland China) ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 และเที่ยวบินกลับตั้งแต่วันที่ 16-29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีการจองเที่ยวบินก่อนวันที่ 24 มกราคม 2563 

 ซึ่งถ้าอ่านแล้ว เคสเราจะเข้าข่ายข้อที่ 2  แต่ได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ทาง tweet เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เคสเราไม่ครอบคลุม  ตกลงยังไงคะ ไม่รุ้ว่าเราเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า   ตอนนี้ ติดต่อ air aisa ยากมากๆๆๆ ให้คุยกับ robot ตลอด เราอยากติดต่อและคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงคะ  
รบกวนเจ้าหน้าที่ airaisa ติดต่อกลับทีคะ 

พอดีแปะรูปไม่เป็นคะ เข้าไปดูที่ลิ้งค์นี้นะคะ   https://uppic.cc/v/6bHt

ขอบคุณคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่