ขออนุญาตใช้พื้นที่เพื่อเตือนเพื่อนๆ และเตือนใจตัวเองค่ะ จากกิจกรรมหั่นราคากับลาซาด้า คือเราเคยตั้งกระทู้มาแล้ว 1 ครั้งเรื่องอุปกรณ์วิ่งลู่ออกกำลังกายที่ร้านค้าตั้งราคาผิดจากการหั่นราคา เราหั่นได้และชำระเงินตั้งแต่วันที่ 15/01/63 จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนจากระบบ ยังไม่หมดสิ้นความผิดหวัง เราหั่นราคาเครื่องช็อทยุงได้อีกในวันเดียวกัน ร้านค้าส่งเครื่องซีลพลาสติกมาให้ โอ้ยนี่มันอะไรกัน เสียความรู้สึกกับลาซาด้าจริงๆ ค่ะ มีใครเคยเจ็บซ้ำใจติดๆ กันเหมือนเราบ้างมั้ยคะ เสียเงินไปแล้วมานั่งลุ้นกว่าสินค้าจะมาส่งเสียเวลา เสียความรู้สึก ร้านค้าก็ห่วย ลาซาด้าก็ไม่มีมาตรการจัดการกับร้านค้าจริงๆ จังๆ ไม่ได้เรียกร้องอยากได้รับอะไรจากลาซาด้าเลย เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่ผิดหวังกับการหั่นลู่วิ่งลาซาด้าจะมอบส่วนลดให้ 100 บาทไม่ขั้นต่ำให้ ก็ไม่ได้รับค่ะ เสียเวลามานั่งคืนสินค้า กว่าจะได้เงินคืน เราซวยหรือร้านห่วยแตกค่ะ ขอบคุณที่มอบพื้นที่ให้บ่นยาวๆ ค่ะ
หั่นราคากับlazadaห่วยแตก