ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะคะ เนื่องจากเราเดินทางมาเมืองไทยทุกปี และเช่ารถเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนโดยจองผ่าน rentalcars ก็จะจอง Avis , hertz และ chic car rent
มาปีนี่เราจอง chic car rent เหมือนเดิม เพราะเราเห็นว่าบริการดี รถใหม่ จอง Honda city
แต่ครั้งนี้เราได้เป็น Toyota vios มา ในวันพฤหัสที่ 9 มกราคม 2563 รับรถที่สุวรรณภูมิ ใช้รถมาได้ ถึงวันนี้ เราจะออกไปซื้อกับข้าวที่ Big C เวลา 20.30 รถสตาร์ทไม่ติด เราโทรแจ้งศูนย์ช่วยเหลือรถเสีย เจ้าหน้าที่ส่งช่างมาดู ช่างบอกแบตเตอรี่ไม่มีน้ำกลั่นเลย และแบตเตอรี่เหลือ 15 % แล้วชาร์จแบตเตอรี่ให้เราและบอกให้เราไปเคิมน้ำกลั่นที่ปั้มน้ำมัน.
ซึ่งเราคิดว่าไม่โอเค ช่างควรจะเติมน้ำกลั่นให้เรา และควรจะเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะสตาร์ทไม่ติดอีกไหม
เราเลยโทรเข้า chic var rent ที่สุวรรณภูมิ คุยกับเจ้าหน้าที่ แจ้งเข้าว่ารถเป็นแบบนี้ ต้องการเปลี่ยนรถ เพราะเราจะต้องใช้รถ
เจ้าหน้าแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนรถได้ตอนนี้ ต้องรอบริษัทที่รวมกับ chic มาเปลี่ยนให้ในวันพรุ่งนี้ ( หมายความว่ารถที่เราเช่ามาไม่ใช้ของ chic ) chic เลยไม่รับผิดชอบ
เราเลยตอบกลับไปว่าเราเช่ารถมาจากบริษัทของคุณ คุณต้องมาเปลี่ยนให้เรา เราจะใช้รถ ก็ยืนยันว่าไม่เปลี่ยนต้องรอพรุ่งนี้ 8 โมงเช้า
เราก็ถามกลับไปว่า ถ้าเราอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ คุณจะเอารถมาเปลี่ยนไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าก็ต้องรอตอนเช้า บริการแย่มากกกกกกกกกกก
สรุปบริการแย่ เจ้าหน้าที่มารยาไม่ดี พูดกับลูกค้าแย่ รถห่วย เราคงไม่ใช้บริการกับบริษัท chic อีกต่อไป เช่ารถมา5-6 ปี บริษัทนี้แย่ที่สุด
ใครมีประสบการณ์อย่างไรกันบ้าง รบกวนช่วยแบ่งปันด้วยนะคะ
และเราควรทำอย่างไรกับเคสนี้ดี
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ 🙏
ใครเคยใช้บริการรถเช่า chic car rent บ้าง
มาปีนี่เราจอง chic car rent เหมือนเดิม เพราะเราเห็นว่าบริการดี รถใหม่ จอง Honda city
แต่ครั้งนี้เราได้เป็น Toyota vios มา ในวันพฤหัสที่ 9 มกราคม 2563 รับรถที่สุวรรณภูมิ ใช้รถมาได้ ถึงวันนี้ เราจะออกไปซื้อกับข้าวที่ Big C เวลา 20.30 รถสตาร์ทไม่ติด เราโทรแจ้งศูนย์ช่วยเหลือรถเสีย เจ้าหน้าที่ส่งช่างมาดู ช่างบอกแบตเตอรี่ไม่มีน้ำกลั่นเลย และแบตเตอรี่เหลือ 15 % แล้วชาร์จแบตเตอรี่ให้เราและบอกให้เราไปเคิมน้ำกลั่นที่ปั้มน้ำมัน.
ซึ่งเราคิดว่าไม่โอเค ช่างควรจะเติมน้ำกลั่นให้เรา และควรจะเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะสตาร์ทไม่ติดอีกไหม
เราเลยโทรเข้า chic var rent ที่สุวรรณภูมิ คุยกับเจ้าหน้าที่ แจ้งเข้าว่ารถเป็นแบบนี้ ต้องการเปลี่ยนรถ เพราะเราจะต้องใช้รถ
เจ้าหน้าแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนรถได้ตอนนี้ ต้องรอบริษัทที่รวมกับ chic มาเปลี่ยนให้ในวันพรุ่งนี้ ( หมายความว่ารถที่เราเช่ามาไม่ใช้ของ chic ) chic เลยไม่รับผิดชอบ
เราเลยตอบกลับไปว่าเราเช่ารถมาจากบริษัทของคุณ คุณต้องมาเปลี่ยนให้เรา เราจะใช้รถ ก็ยืนยันว่าไม่เปลี่ยนต้องรอพรุ่งนี้ 8 โมงเช้า
เราก็ถามกลับไปว่า ถ้าเราอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ คุณจะเอารถมาเปลี่ยนไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าก็ต้องรอตอนเช้า บริการแย่มากกกกกกกกกกก
สรุปบริการแย่ เจ้าหน้าที่มารยาไม่ดี พูดกับลูกค้าแย่ รถห่วย เราคงไม่ใช้บริการกับบริษัท chic อีกต่อไป เช่ารถมา5-6 ปี บริษัทนี้แย่ที่สุด
ใครมีประสบการณ์อย่างไรกันบ้าง รบกวนช่วยแบ่งปันด้วยนะคะ
และเราควรทำอย่างไรกับเคสนี้ดี
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ 🙏