สั่งของออนไลน์ แล้วได้สินค้าคุณภาพแย่มาก สามารถทำอะไรได้บ้างคะ

ตอนนี้อยากจะรีวิวแย่ๆลงโซเชียลให้ทุกคนได้รับรู้มาก แต่จะโดนฟ้องหรือโดนเอาเรื่องอะไรไหมคะ และเราสามารถเอาคืนอะไรกับทางร้านค้าได้บ้าง
ขอคืนสินค้าแล้วแต่แม่ค้าบอกขอหักเปอเซน (ราคาสินค้าทั้งหมด 1000 บาท)
พอจะขอเคลม บอกต้องเสียค่าส่งเองและรอ 15 วัน
รู้สึกแย่มาก และไม่อยากให้ลูกค้าคนต่อไปของร้านนี้ต้องมาเจออะไรแย่ๆแบบนี้อีกอ่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่