ปัญหาของการสมัครบัตรกรุงไทย ktb travel card แก้ไขอย่างไรดีคะ

จขกท.มีทริปไปตปทช่วงเดือนมีค(ญี่ปุ่น) แล้วก็อาจจะเป็นปลายปีอีกทริป มีความคิดว่าอยากสมัครบัตรเดบิต ที่เรทแลกเงินดีๆซักใบ เลยมองของธนารารกรุงไทยไว้และตัดสินใจไปสมัครที่ธนาคารค่ะ
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ไปสมัครที่appธนาคารจะสะดวกกว่า

เราก็โอเค ดูเหมือนทางเจ้าหน้าที่อยากให้เราไปทำผ่านแอพจริงๆ คงอยากจะflowคิวลูกค้าที่รอให้เร็วด้วย
ประกอบกับตอนนั้นคือเชื่อพนง.ด้วยว่าในแอพคงสะดวกกว่าจริงๆ เลยกลับบ้านมาทำในแอพตามคำแนะนำของพนง แม้ว่ากว่าจะได้คุยกับพนง.ก็รอคิวมาตั้ง30-40นาทีแล้ว
โง่มั้ยคะ 55

ทีนี้พอไปทำในแอพเลยมีปัญหาค่ะ ไม่แน่ใจว่าใครประสบแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ

- ชื่อบัญชีถูกต้องค่ะ
- ชื่อบนบัตร( ที่เป็นภาษาอังกฤษ ) คือธนาคารสะกดมาให้เอง ซึ่งไม่ตรงกับการสะกดของจขกท/
กับpassportค่ะ แล้วไม่มีช่องที่จะให้userแก้ไขการสะกดเลยค่ะ
จขกท.เลยคิดว่าคงต้องเข้าไปทำที่สาขาอีกครั้งนึง
หงุดหงิดมากค่ะ คือเข้าไปเเล้ววันนี้ละเจ้าหน้าที่ไล่มาทำในแอพ หรือไปธนาคารอื่นให้จบๆไปดีคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่