ร้องเรียนปัญหาการใช้ True Point แลกรับของไม่ได้ ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 62 ผมได้เข้าเว็บไซต์ https://privilege.trueid.net/ ไปทำการแลกรับของโดยการใช้หัก True Point เป็นจำนวน 3 ชิ้น
ซึ่งก็ได้รับโค๊ตสำหรับรับของ และในเงื่อนไขการรับสินค้ามีระบุสาขา 62 สามารถไปรับที่สาขา TrueShop Central Festival HatYai ได้
ซึ่งตามเงื่อนไขของการแลกของคือ ต้องรับสินค้าภายใน 31 ม.ค. 63 
และวันนี้ 2 ม.ค. 63 ผมได้ไปที่สาขา Trueshop Central Festival HatYai เพื่อให้พนักงานตรวจสอบสิทธิ์การแลกรับของ ปรากฎว่าได้รับการแจ้ง
จากพนักงานดังนี้
- ผมไปติดต่อยืนยันสิทธิ์ที่สาขา โดยพิมพ์เอกสารโค๊ดใบรับไปให้ดู ปรากฎว่าพนักงานตอบแค่ว่าไม่มีสินค้าให้แลก ของหมดทุกอย่าง
  และให้ผมค่อยมาดูใหม่ว่าของมาเมื่อไหร่ ?
- พนักงานพยายามแจ้งว่าลูกค้าจะต้องมาที่สาขาก่อนและหากสาขามีของให้แลก จึงจะสามารถแลกรับได้ (ซึ่งผมเห็นว่าวิธีการแบบนี้ไม่ถูกต้อง ลูกค้ามีสิทธิ์เลือกสินค้าที่อยากได้ผ่านเว็บไซต์ที่มีให้บริการ https://privilege.trueid.net ที่มีให้บริการ และไปยืนยันสิทธิ์รับที่สาขาที่เป็นจุดรับของ และแจ้งสิทธิ์)
- ทางบริษัท True ควรดำเนินการจัดส่งสินค้าแลกรับ ไปยังสาขาที่ลูกค้าแจ้งสิทธิ์ ดังกล่าวไว้ (ซึ่งเมื่อก่อนทรู ส่งสินค้าแลกรับให้ถึงบ้าน)
- และหากสินค้าแลกรับไม่มีที่สาขาปลายทาง แสดงว่าลูกค้าจะไม่สามารถได้รับสินค้าที่เลือกไว้ใช่หรือไม่ ?
- และทรูพอยท์ที่แลกสินค้าไปก็จะเสียไปเลยใช่ไหม ?
- จากเหตุผมข้างต้น ขอสอบถามกระบวนการแลกรับสิทธิ์ของ True ที่ครรจะเป็น ซึ่งผมหวังว่าทางพนักงาน True จะมีหัวใจของการให้บริการมากกว่านี้
- ภาพประกอบต่างๆตามข้างล่างครับ 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่