โทรศัพท์มือถือผมไม่สามารถโทรเข้าได้จากเบอร์โทรศัพท์บ้านหรือเบอร์พื้นฐานทั่วไปมาตั้งแต่วันศุกร์ ที่27 จนถึงวันนี้ก็5วัน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทุกวันก็ได้แต่คำตอบว่าจะดำเนินการ แจ้งช่องทางออนไลน์แทบทุกวัน ไปศูนย์บริการมา2ครั้ง ณ ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้หมดค่ารถค่าโทรไปก็ใช่น้อย ทุกครั้งก็มีข้อความแจ้งมาว่าดำเนินการแก้ไขให้แล้วแต่มันใช้ไม่ได้คุณแก้ไขกันยังไงวะ เปลี่ยนเครื่องก็แล้วทำซิมใหม่ก็แล้ว ค่าบริการายเดือนก็จ่ายครบแต่บริการได้ไม่ครบ ลูกค้าโทรเข้ามาก็ไม่ได้ ที่ทำงานโทรเข้ามาก็ไม่ได้ถูกด่าเละ พวกคุณทำงานประสาอะไรนี่5วันแล้ว โทรไปคอลเซนเตอร์ทุกครั้งก็ต้องมานั่งเล่าปัญหาเดิมทุกครั้ง โง่ไม่ดูข้อมูลเก่าเลยไงพนักงาน หรือปีใหม่ไม่ทำงานเลยไม่แก้ไขระบบให้คือถ้าคิดได้แค่นี้ก็อย่ามาทำงานบริการมันเดือดร้อนลูกค้า ล่าสุดโทรเข้าคอลเซนเตอร์ถามหาคนที่มีอำนาจจะคุยก็บอกจะติดต่อกลับโธ่หลอกลูกค้าอีก โกหกลูกค้าเก่งกันจริงๆ ถามหาการชดเชยก็ไม่มีใครตอบได้ว่าจะชดเชยผลลัพธ์ที่เกิดกับลูกค้ายังไง หรือคิดจะทำจดหมายขอโทษหรือแจ้งเหตุให้ลูกค้าไหม หรือเสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อยากทำเมื่อไหร่ก็ทำแบบนั่นเหรอ พอใช้ได้ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหรอ
จะมาอ้างว่าเกิดจากฝั่งทีโอที มันเรื่องของพวกคุณต้องไปดำเนินการแก้ไขให้หรือป่าว ผมจ่ายเงินค่าบริการทุกเดือนให้คุณคุณต้องไปบี้กับทีโอทีให้ผม ไม่ใช้ปล่อยเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
ตามที่ท่านแจ้งปัญหา วันที่ 19/20/2812 ดีแทคแก้ปัญหาการใช้งานหมายเลข 087-7XXXX13 ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว กรุณา ปิด/เปิด เครื่อง และทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งเรื่องผ่านทาง dtac app ที่
http://dtac.co.th/s/help ค่ะ เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้น แนะนำเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์บริการดีแทค โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ
ถ้าแก้ไม่ได้ก็ไม่ต้องส่งข้อความมาแจ้งแบบนี้บ่อยๆมันเป็นการโกหกลูกค้าเพื่อเอาตัวรอดไปเปผ้นครั้งๆที่โทรแจ้ง
ประสบการ์เลวร้ายที่ได้รับจากดีแทคช่วงสิ้นปี
จะมาอ้างว่าเกิดจากฝั่งทีโอที มันเรื่องของพวกคุณต้องไปดำเนินการแก้ไขให้หรือป่าว ผมจ่ายเงินค่าบริการทุกเดือนให้คุณคุณต้องไปบี้กับทีโอทีให้ผม ไม่ใช้ปล่อยเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
ตามที่ท่านแจ้งปัญหา วันที่ 19/20/2812 ดีแทคแก้ปัญหาการใช้งานหมายเลข 087-7XXXX13 ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว กรุณา ปิด/เปิด เครื่อง และทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งเรื่องผ่านทาง dtac app ที่ http://dtac.co.th/s/help ค่ะ เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้น แนะนำเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์บริการดีแทค โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ
ถ้าแก้ไม่ได้ก็ไม่ต้องส่งข้อความมาแจ้งแบบนี้บ่อยๆมันเป็นการโกหกลูกค้าเพื่อเอาตัวรอดไปเปผ้นครั้งๆที่โทรแจ้ง