ฝากเงินในตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ เงินไม่เข้าบัญชี😱

Update (30 Dec 2019, 2:35 p.m.) ระบบปรับยอดเงินให้เรียบร้อย ครบตามจำนวนที่นำฝาก 

***Lessons learned***
1) ไม่ควรฝากเงินตามตู้รับฝากถ้าเป็นเงินจำนวนมากกว่าหนี่งหมื่น จหกท อยากประหยัดเวลาแต่จริงๆเสียเวลามากกว่าไปฝากที่เคาท์เตอร์เป็นหลายร้อยเท่า (รวมเวลาโทรติดต่อ call center และตั้งกระทู้ในพันทิป)
2) ติดต่อธนาคารผ่านพันทิป ได้รับการตอบรับเร็วกว่า call center's customer service  อันนี้ธนาคารควรปรับปรุงอย่างมาก 
3) เจ้าหน้าที่ทางศูนยฺ์ให้บริการด้วยความสุภาพและใส่ใจ แต่ตามสาขาใช้เวลานับเงิน ปรับปรุงยอดล่าช้ามากๆ 

***************
Update (30 Dec 2019, หลัง 1 pm.) รอมาเป็นเวลาสองวัน เจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาก่อนเที่ยงว่ากำลังตามเรื่องอยู่ สาขาจะนับเงินที่ติดค้างในตู้นำฝากและจะอัพเดทในระบบ เงินจะเข้าบัญชีประมาณบ่ายโมง ตอนนี้เลยบ่ายโมงแล้ว ยังไม่เห็นเงินที่ฝากผ่านตู้ในบัญชีออนไลน์ ไม่รู้ว่าจะได้เงินครบตามจำนวนที่ฝากหรือเปล่า แปลกใจว่าในยุค Fintechแล้ว ธนาคารกรุงเทพยังทำงานได้ล่าช้าแบบนี้

***************
วันนี้จขกท ได้ไปฝากเงินในตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ เป็นเงินหนึ่งแสนบาท ตอนแรกตู้แสดงว่าเครื่องกำลังนับเงินอยู่ นับอยู่สองสามรอบ แล้วหน้าจอก็โชว์ขึ้นมาว่าระบบขอหยุดบริการชั่วคราว แล้วคืนบัตรเอทีเอ็มมาให้ แต่ไม่มีสลิปออกมา พอเช็คยอดบัญชีก็ไม่มีเงินเข้าเลย 

วันนี้ธนาคารหยุดทำการ จขกทโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ รอนานมากก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตอบสุภาพแต่บอกให้ จขกท รออีกสองวัน ถึงจะทราบผลการตรวจสอบ ช่วงนี้เป็นวันหยุดยาวด้วยค่ะ เลยเกรงว่าทุกอย่างจะยิ่งล่าช้า

ท่านใดพอทราบไหมคะ ว่าทางธนาคารกรุงเทพจะติดตามผลตามที่ว่าไว้มั้ย เราจะไว้ใจได้มั้ยว่า เราจะได้เงินคืนเข้าบัญชีครบทุกบาททุกสตางค์ มีทางใดที่จะตามผลได้บ้างนอกจากรออย่างpassivelyให้ธนาคารเป็นฝ่ายติดต่อกลับมาเองค่ะ 

เข็ดขยาดไปเลยค่ะ คิดว่าจะประหยัดเวลาเข้าคิวฝากเงินที่เคาท์เตอร์ ต้องมาเจอเหตุขัดข้องแบบนี้ และยังไม่ทราบว่าผลจะเป็นอย่างไรอีกค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่แชร์ประสบการณ์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5668736

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ และขอเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยดูแลประสานงานเช็คสอบ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์) ดังนี้
1. เลขที่บัญชีที่ทำรายการ
2. เวลาที่ทำรายการ
3. ประเภทธนบัตรที่นำฝาก(โดยละเอียด)
4. สถานที่ตั้งตู้ CDM
5. ชื่อ-นามสกุล
6. เบอร์โทรศัพท์
เพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบรายการดังกล่าวค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่