หลังจากเคลียร์ค่าใช้จ่ายตามใบแจ้งหนี้เสร็จเรียบร้อย เรากดรหัสเพื่อขอ pinในการย้ายค่ายเสร็จเรียบร้อย ก็มี sms มา ว่าให้รอรับ pin ภายใน 10 นาที
แล้วตามด้วย sms ว่าถ้าเปลี่ยนใจจะมี โปรโมชั่นเน็ตฟรี ... GB หลังจากผ่านไป 10 นาที มี sms มาว่ายังค้างค่าชำระค่าบริการอยู่ แต่ถ้าชำระแล้ว ให้โทรกลับเบอร์ 02xxxxxxx
เมื่อโทรไปเบอร์ดังกล่าว พนักงานบอกว่าให้ส่งคำขอไปใหม่เพื่อขอ pin ใหม่ หลังจากรอซักพัก ก็มี sms ส่งมาว่ายังค้างค่าบริการอยู่ จึงโทรไปที่เบอร์เดิม พนักงานบอกว่าให้ ส่งคำขอไปใหม่อีกครั้ง
… เหตุการณ์ข้างบนวนลูปอยู่ 4 ครั้ง โทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 4 รอบก็ได้คำตอบแบบเดิม จนครั้งสุดท้ายขอร้องคอลเซ็นเตอร์ว่าทำยังไงถึงจะได้pin คอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้รอตอนเช้าจะมีเจ้าหน้าที่จัดการให้ (เราเสียเวลาไปกับเรื่องนี้2ชม. แล้ว)
ตอนนี้รู้สึกไม่ไหวแล้วกับค่ายนี้ จะจากกันทำไมไม่จากกันให้ดีๆ ยื้อแบบนี้คือขั้นตอนปกติของ true หรอคะที่ใช้กับลูกค้า
เล่ห์เหลี่ยมของทรู true .... เมื่อแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม
แล้วตามด้วย sms ว่าถ้าเปลี่ยนใจจะมี โปรโมชั่นเน็ตฟรี ... GB หลังจากผ่านไป 10 นาที มี sms มาว่ายังค้างค่าชำระค่าบริการอยู่ แต่ถ้าชำระแล้ว ให้โทรกลับเบอร์ 02xxxxxxx
เมื่อโทรไปเบอร์ดังกล่าว พนักงานบอกว่าให้ส่งคำขอไปใหม่เพื่อขอ pin ใหม่ หลังจากรอซักพัก ก็มี sms ส่งมาว่ายังค้างค่าบริการอยู่ จึงโทรไปที่เบอร์เดิม พนักงานบอกว่าให้ ส่งคำขอไปใหม่อีกครั้ง
… เหตุการณ์ข้างบนวนลูปอยู่ 4 ครั้ง โทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 4 รอบก็ได้คำตอบแบบเดิม จนครั้งสุดท้ายขอร้องคอลเซ็นเตอร์ว่าทำยังไงถึงจะได้pin คอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้รอตอนเช้าจะมีเจ้าหน้าที่จัดการให้ (เราเสียเวลาไปกับเรื่องนี้2ชม. แล้ว)
ตอนนี้รู้สึกไม่ไหวแล้วกับค่ายนี้ จะจากกันทำไมไม่จากกันให้ดีๆ ยื้อแบบนี้คือขั้นตอนปกติของ true หรอคะที่ใช้กับลูกค้า