ว่าด้วยเรื่องเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ผูกกับธนาคารกรุงเทพ

เนื่องจากว่าได้แจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ผูกไว้กับธนาคารกรุงเทพ ผ่านทางตู้ ATM  ไปแล้ว เห็นแจ้งหน้าตู้ว่าใช้เวลา 3 วันในการดำเนินการแก้ไขเบอร์
ก็รอค่ะ ผ่านไป 3 วัน ไปเช็คอีกทีก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ตัดสินใจ รอ อีก 1 สัปดาห์ ก็เหมือนเดิม เลยโทรไปแจ้งกับธนาคร คำตอบคือ ให้ทำการเปลี่ยนกับตู้ ATM ได้เลย OK ได้ ฉันจะใหม่อีกรอบ ตอนนี้รอไปเกือบ 2 เดือนแล้วคะ  จนวันที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น อยากทราบว่าจะดำเนินการแก้ไขให้เมื่อไร หากธนาคารไม่มีความสามารถในการแก้ไขหรือดำเนินการใดๆ คงต้องไปที่สาขาของธนาคารกรุงเทพเพื่อแจ้งปิดบัญชี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่