ได้สั่งซื้อของออนไลน์ไปแบบเก็บเงินปลายทางตั้งแต่ 7 ธค. แจ้งแม่ค้าแต่แรกว่าให้ส่งออกประมาณ 19 ธค. เพื่อให้ของถึง 21 ธค.และภายใน 23 ธค (เป็นบ้านที่ต่างจังหวัดที่เราจะขึ้นไปช่วงสิ้นปีค่ะ) โดยแม่ค้าตอบรับว่าจะส่งให้ 19 ธค ได้รับ23 ธค.
วันที่ 21 ธค ลูกค้าได้ตามไปทางข้อความ แม่ค้าแจ้งว่าส่งออกมาแล้ว ลูกค้าขอเลขพัสดุแต่ไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัด แม่ค้าตอบเพียงว่าจะได้ของภายในวันที่ 24 หรือ 25 ธค
ได้ติดตามทวงถามทุกวันจนมาวันที่25 ธค ได้แจ้งว่าไม่ขอรับของแล้วหากไม่ได้ภายในวันเดียวกันนี้ แม่ค้าบอกแต่ว่าส่งของออกมาแล้วและไม่ให้เลขพัสดุเคอร์รี่กับลูกค้า แม่ค้าแจ้งเพียงว่ามีแต่พนง.ขนส่งเท่านั้นที่ดูเลขในระบบได้
จนตอนค่ำของวันเดียวกันแม่ค้าได้ส่งภาพแสดงสถานะจัดส่งซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่ค้าเพิ่งส่งของออกมาตอนบ่ายของวันที่ 25 ธค.นี้
หากลูกค้าปฏิเสธการรับของ ถือว่าผิดสัญญาซื้อขายไหมคะ
นอกเหนือจากนั้น แม่ค้ายังนำภาพจากเฟซบุครวมถึงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไปเขียนต่อว่าและขู่ว่าจะนำไปประจาน ทางลูกค้าแจ้งว่าไม่อนุญาต ในรูปนั้นมีภาพของลูกค้าและพี่น้องอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นว่านำไปโพสที่ไหน ขอเรียนถามว่าลูกค้าแจ้งความไว้ก่อนกรณีที่แม่ค้าขู่ได้ไหมคะ
การผิดสัญญาซื้อขายออนไลน์
วันที่ 21 ธค ลูกค้าได้ตามไปทางข้อความ แม่ค้าแจ้งว่าส่งออกมาแล้ว ลูกค้าขอเลขพัสดุแต่ไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัด แม่ค้าตอบเพียงว่าจะได้ของภายในวันที่ 24 หรือ 25 ธค
ได้ติดตามทวงถามทุกวันจนมาวันที่25 ธค ได้แจ้งว่าไม่ขอรับของแล้วหากไม่ได้ภายในวันเดียวกันนี้ แม่ค้าบอกแต่ว่าส่งของออกมาแล้วและไม่ให้เลขพัสดุเคอร์รี่กับลูกค้า แม่ค้าแจ้งเพียงว่ามีแต่พนง.ขนส่งเท่านั้นที่ดูเลขในระบบได้
จนตอนค่ำของวันเดียวกันแม่ค้าได้ส่งภาพแสดงสถานะจัดส่งซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่ค้าเพิ่งส่งของออกมาตอนบ่ายของวันที่ 25 ธค.นี้
หากลูกค้าปฏิเสธการรับของ ถือว่าผิดสัญญาซื้อขายไหมคะ
นอกเหนือจากนั้น แม่ค้ายังนำภาพจากเฟซบุครวมถึงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าไปเขียนต่อว่าและขู่ว่าจะนำไปประจาน ทางลูกค้าแจ้งว่าไม่อนุญาต ในรูปนั้นมีภาพของลูกค้าและพี่น้องอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นว่านำไปโพสที่ไหน ขอเรียนถามว่าลูกค้าแจ้งความไว้ก่อนกรณีที่แม่ค้าขู่ได้ไหมคะ