ขอพื้นที่ระบายกับ the pizza company

ปกติก็ไม่ค่อยได้กิน pizza company เท่าไร แต่วันนี้จะสั่งมาสังสรรค์ซะหน่อย เจอแจ๊คพอตเลยจ้า
สั่งผ่านเว็บตัดบัตรเครดิต 2,829฿ สาขาโทรมาบอกว่าหนานุ่มไม่มีเป็นบางกรอบได้มั๊ย เราก็ได้ค่ะ แต่มันก็มีส่วนต่างต้องคืนเงิน เค้าก็โทรมาแจ้งเดี๋ยวคืนเป็นเงินสด เราก็โอเค
สักพักน้องโทรกลับมาขอรายละเอียดบัตรเครดิต ก็ให้ไป คิดว่าจะเอาไว้ reference ตอนแรกจะขอเลข 3 ตัวหลังด้วย เลยบอกว่าจะเอาไปทำไมคะ แค่นี้ก็พอแล้ว ผ่านไป 10 นาที มียอดตัดบัตรมาแจ้ง 3,028฿ อีหยังว่ะ?
เลยโทรไปถามอีก น้องบอกว่าอย่างนี้นะคะเราจะตัดยอดใหม่และคืนยอดเก่าให้ภายหลังค่ะ ตามหลักการณ์ก็ไม่แปลก แต่มันยอดนี้เหรอคะ คือยอดแรก 2,829 ถ้าหักส่วนลดคือมันต้องถูกกว่าป่ะ แล้วยอดมาจากไหนอ่ะ 3,028 น้องก็แจ้งว่าสงสัย call center ตัดยอดผิด
อ้าวเฮ้ย....ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
น้องคะ ไหนบอกจะคืนเป็นเงินสดแล้วทำไมตัดบัตรเนี่ย ขออนุญาตพี่ยังคะ ตอนแรกที่โทรมาก็ไม่ได้บอกว่าจะตัดบัตรพี่ แถมตัดโดยไม่ได้รับอนุญาต ตัดผิดอีกต่างหาก น้องก็บอกจะคุยให้ นี่ก็เลยถามแล้วออร์เดอร์พี่ล่ะคะ นี่ 11.56 นาทีแล้ว ไหนบอกจะถึงตั้งแต่ 11.53 น้องแจ้งว่าออร์เดอร์เราเยอะค่ะวันนี้ กำลังจัดใส่กล่อง จะถึงลูกค้าในอีก 10 นาที
รอต่อไปค่ะ
สักพักน้องโทรมาบอกว่าพี่คะ เราคืนเป็นเงินสดไม่ได้ เราจะคืนยอด 3028 ให้ภายในวันนี้นะคะ ส่วนยอด 2829 จะคืนภายใน 14 วัน เลยถามทำไมคืนวันนี้ด้วยไม่ได้คะ น้องบอกไม่ได้ค่ะ คือสรุปจะตัดยอดใหม่ด้วย ยอดเก่าจะคืนทีหลัง นี่ก็เลยบอกว่า น้องคะ งั้นไม่เป็นไรเงิน 40 พี่ไม่เอาก็ได้ เอางี้นะ คืน 3028 มา แล้วพี่คอนเฟิร์มยอด 2829 ไม่ต้องตัดใหม่ล่ะ แล้วออร์เดอร์พี่ล่ะ น้องบอกอีก 10 นาที แต่นี่ 12.20 แล้ว
สายได้ถูกโอนไปให้น้องผู้ชาย พอรับปุ๊บ วันนี้ออร์เดอร์ผมเยอะคับ ผม handle ลูกค้าเป็น 10 เจ้า ตอนนี้ยังไม่เสร็จครับ นี่ก็ถามว่าแต่น้องผู้หญิงบอกก่อนหน้านี้ว่าจะถึงอีก 10 นาที ไม่ได้คุยกับเหรอคะ ก็ผมก็ทำตามออร์เดอร์ นี่ก็ถามต่อแล้วที่บอกลูกค้าว่า 30 นาทีถึงก็แปลว่าไม่ใช่ซิคะ น้องก็ตอบว่าออร์เดอร์มันเยอะ ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงอยู่แล้ว ก็เลยถามว่า แล้วคิดจะบอกลูกค้ามั๊ยคะ ทำไมต้องโกหกว่าอีก 10นาทีถึงเมื่อกี้ ผมไม่ได้คุยกับน้องเค้าครับ นี่พิซซ่าเสร็จแล้ว รอไก่อยู่ เลยถามว่าเมื่อไหร่พี่จะได้คะ อย่างนี้พี่ cancel ก็ได้ใช่มั๊ย ผมก็ยอมรับครับถ้าลูกค้าจะยกเลิกก็ยกเลิกได้ครับ ผมทำไรไม่ได้ ผมรับผิดชองลาออกก็ได้ (ไปกันใหญ่ล่ะ บอกเลยว่า บทสนทนาคือปะทะกันนะคะ อารมณ์ร้อนทั้งคู๋) นี่ก็เลยถามหาผู้จัดการ เพราะคิดว่าไม่น่าจะคุยกันได้ล่ะ น้องแจ้งว่าน้องนี่แหละผู้จัดการ คือเราไม่อยากคุยล่ะ เพราะน้องเริ่มใช้อารมณ์จนเราต้องใจเย็นแทน เลยถามกลับไปว่า น้องคะ คำถามพี่คือเมือไหร่พี่จะได้ การพูดว่าจะรับผิดชอบโดยการลาออกคือมันไม่ได้ไรมั๊ย น้องก็แจ้งว่าอีก 20 นาที
สักพักน้องผู้หญิงโทรมา สรุปคือเรื่องเงินจะคืนเป็นเงินสด 40 บาทพร้อมส่วนลด 400 บาทนะคะ (อ้าวคืนเป็นเงินได้เฉย) เราก็บอกว่าค่ะ ขอบคุณนะคะ ฝากบอกผู้จัดการน้องให้ใจเย็นหน่อยนะคะ แล้วก็ฝากถึงส่วนกลางถ้าออกโปรโมชั่นแบบนี้แล้วคิดว่าบริหารจัดการไม่ได้ ไม่ต้องออกดีกว่า ยังไงก็ทำไม่ทันหรอก (มีโปรซื้อ 3 แถม 1/ ซื้อ 5 แถม 2 /ซื้อ 7 แถม 3)
คือวันนี้วันอาราย ทำไมซวยซ้ำซวยซ้อนอย่างนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่