สวัสดีครับ ช่วงนี้พิซซ่าฮัทมีโปรซื้อ 1 แถม 1 พอดีกำลังหิว ซื้อแล้วก็คุ้มดีก็เลยจัดไป
สั่งไปทางออนไลน์มีส่วนลดแต้มด้วย เสียดายจ่ายบัตรเครดิตเหมือนอีกแบรนด์นึงไม่ได้ เลยต้องสั่งเท่าที่เงินสดมีเหลือในกระเป๋า
ผ่านไป 35 นาที ความหิวทวีคูณ แต่พิซซ่ายังไม่มาส่ง ... 1150 จัดไป และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น
ตรู๊ดดดดด... กริ๊ก
ภาษาไทยกด 1 - English, please press...
<กด 1>
KFC กด 1 พิซซ่าฮัทกด 2
<กด 2>
สั่งอาหารกด 1 สอบถามออร์เดอร์กด 2
<กด 2>
ออร์เดอร์ทางโทรศัพท์กด 1 ออร์เดอร์ออนไลน์กด 2 (เอิ่ม...จะต้องกดยันลูกบวชเลยมั้ย...)
<กด 2>
.
(รอสักพัก)
.
<พนักงานรับสาย>
"สวัสดีครับ เรียนสายกับคุณ...ใช่ไหมครับ"
"ใช่ครับ"
"วันนี้จะรับ KFC หรือ พิซซ่าฮัทดีครับ"
"...."
"..."
"..."
<กำลังสตันท์ 10 วิ แล้วอัยที่กรูกดยิกๆ สี่ห้าปุ่มนั่น... เล่นเกมมั้ง>
"ทวงออร์เดอร์ครับ"
<พนักงานอึ้งไปครู่หนึ่ง>
"ทวงออร์เดอร์หรอครับ"
"ใช่ครับ จริงๆ ผมก็กดตามที่ระบบบอกแล้วนะ ว่าจะทวงออร์เดอร์พิซซ่า แล้วตกลงจะให้ผมกดเพื่อ?"
<เข้าใจว่าเป็นที่ระบบแหละครับ แต่ก็อดเปรยไปกับพนักงานไม่ได้จริงๆ>
"สั่งทางไหนครับ"
"ออนไลน์ครับ"
"ขอเลขที่ออร์เดอร์ด้วยครับ"
<ผม.. ไปเปิดอีเมลดูเลขที่ออร์เดอร์>
"เลขที่ xxx ครับ"
"ขอบคุณครับ ชื่อเป็นภาษาอะไรครับ"
<ผม... สตันท์อีก 10 วิ กำลังทำความเข้าใจกับคำถามอยู่ ก็ตอนโทรไป คุณก็เรียกชื่อผมก่อนนะ แล้วมันเป็นภาษาอะไรล่ะครับ>
"เอ่อ.. ภาษาไทยมั้งครับ"
<ผม.. สะกดชื่อให้พนักงาน พลางสงสัยในใจว่า แล้วจะถามเลขที่ออร์เดอร์ทำไม>
สุดท้ายก็จบด้วยดีครับ รออีก 10 นาทีก็มาส่ง
โดยรวมแล้วก็ไม่ได้อะไรมากครับ แค่รู้สึกขำเกิน บริษัทขนาดนี้แต่ระบบกลับเอ่อ...
ห่วย...
มาก...
ยิ่งถ้าผมจ่ายเงินด้วยบัตรได้ วันนี้พิซซ่าฮัทจะได้เงินผมมากกว่านี้อะ
เมื่อโทรเข้าระบบโทรศัพท์ 1150 สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณไม่เชื่อสายตา (เรื่องจริงขำๆ นะครับ)
สั่งไปทางออนไลน์มีส่วนลดแต้มด้วย เสียดายจ่ายบัตรเครดิตเหมือนอีกแบรนด์นึงไม่ได้ เลยต้องสั่งเท่าที่เงินสดมีเหลือในกระเป๋า
ผ่านไป 35 นาที ความหิวทวีคูณ แต่พิซซ่ายังไม่มาส่ง ... 1150 จัดไป และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น
ตรู๊ดดดดด... กริ๊ก
ภาษาไทยกด 1 - English, please press...
<กด 1>
KFC กด 1 พิซซ่าฮัทกด 2
<กด 2>
สั่งอาหารกด 1 สอบถามออร์เดอร์กด 2
<กด 2>
ออร์เดอร์ทางโทรศัพท์กด 1 ออร์เดอร์ออนไลน์กด 2 (เอิ่ม...จะต้องกดยันลูกบวชเลยมั้ย...)
<กด 2>
.
(รอสักพัก)
.
<พนักงานรับสาย>
"สวัสดีครับ เรียนสายกับคุณ...ใช่ไหมครับ"
"ใช่ครับ"
"วันนี้จะรับ KFC หรือ พิซซ่าฮัทดีครับ"
"...."
"..."
"..."
<กำลังสตันท์ 10 วิ แล้วอัยที่กรูกดยิกๆ สี่ห้าปุ่มนั่น... เล่นเกมมั้ง>
"ทวงออร์เดอร์ครับ"
<พนักงานอึ้งไปครู่หนึ่ง>
"ทวงออร์เดอร์หรอครับ"
"ใช่ครับ จริงๆ ผมก็กดตามที่ระบบบอกแล้วนะ ว่าจะทวงออร์เดอร์พิซซ่า แล้วตกลงจะให้ผมกดเพื่อ?"
<เข้าใจว่าเป็นที่ระบบแหละครับ แต่ก็อดเปรยไปกับพนักงานไม่ได้จริงๆ>
"สั่งทางไหนครับ"
"ออนไลน์ครับ"
"ขอเลขที่ออร์เดอร์ด้วยครับ"
<ผม.. ไปเปิดอีเมลดูเลขที่ออร์เดอร์>
"เลขที่ xxx ครับ"
"ขอบคุณครับ ชื่อเป็นภาษาอะไรครับ"
<ผม... สตันท์อีก 10 วิ กำลังทำความเข้าใจกับคำถามอยู่ ก็ตอนโทรไป คุณก็เรียกชื่อผมก่อนนะ แล้วมันเป็นภาษาอะไรล่ะครับ>
"เอ่อ.. ภาษาไทยมั้งครับ"
<ผม.. สะกดชื่อให้พนักงาน พลางสงสัยในใจว่า แล้วจะถามเลขที่ออร์เดอร์ทำไม>
สุดท้ายก็จบด้วยดีครับ รออีก 10 นาทีก็มาส่ง
โดยรวมแล้วก็ไม่ได้อะไรมากครับ แค่รู้สึกขำเกิน บริษัทขนาดนี้แต่ระบบกลับเอ่อ...
ห่วย...
มาก...
ยิ่งถ้าผมจ่ายเงินด้วยบัตรได้ วันนี้พิซซ่าฮัทจะได้เงินผมมากกว่านี้อะ