เมื่อโทรเข้าระบบโทรศัพท์ 1150 สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณไม่เชื่อสายตา (เรื่องจริงขำๆ นะครับ)

สวัสดีครับ ช่วงนี้พิซซ่าฮัทมีโปรซื้อ 1 แถม 1  พอดีกำลังหิว ซื้อแล้วก็คุ้มดีก็เลยจัดไป
สั่งไปทางออนไลน์มีส่วนลดแต้มด้วย เสียดายจ่ายบัตรเครดิตเหมือนอีกแบรนด์นึงไม่ได้ เลยต้องสั่งเท่าที่เงินสดมีเหลือในกระเป๋า
ผ่านไป 35 นาที ความหิวทวีคูณ แต่พิซซ่ายังไม่มาส่ง ... 1150 จัดไป และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

ตรู๊ดดดดด... กริ๊ก
ภาษาไทยกด 1 - English, please press...
<กด 1>
KFC กด 1 พิซซ่าฮัทกด 2
<กด 2>
สั่งอาหารกด 1 สอบถามออร์เดอร์กด 2
<กด 2>
ออร์เดอร์ทางโทรศัพท์กด 1 ออร์เดอร์ออนไลน์กด 2 (เอิ่ม...จะต้องกดยันลูกบวชเลยมั้ย...)
<กด 2>
.
(รอสักพัก)
.
<พนักงานรับสาย>
"สวัสดีครับ เรียนสายกับคุณ...ใช่ไหมครับ"
"ใช่ครับ"
"วันนี้จะรับ KFC หรือ พิซซ่าฮัทดีครับ"
"...."
"..."
"..."
<กำลังสตันท์ 10 วิ แล้วอัยที่กรูกดยิกๆ สี่ห้าปุ่มนั่น... เล่นเกมมั้ง>
"ทวงออร์เดอร์ครับ"
<พนักงานอึ้งไปครู่หนึ่ง>
"ทวงออร์เดอร์หรอครับ"
"ใช่ครับ จริงๆ ผมก็กดตามที่ระบบบอกแล้วนะ ว่าจะทวงออร์เดอร์พิซซ่า แล้วตกลงจะให้ผมกดเพื่อ?"
<เข้าใจว่าเป็นที่ระบบแหละครับ แต่ก็อดเปรยไปกับพนักงานไม่ได้จริงๆ>
"สั่งทางไหนครับ"
"ออนไลน์ครับ"
"ขอเลขที่ออร์เดอร์ด้วยครับ"
<ผม.. ไปเปิดอีเมลดูเลขที่ออร์เดอร์>
"เลขที่ xxx ครับ"
"ขอบคุณครับ ชื่อเป็นภาษาอะไรครับ"
<ผม... สตันท์อีก 10 วิ  กำลังทำความเข้าใจกับคำถามอยู่ ก็ตอนโทรไป คุณก็เรียกชื่อผมก่อนนะ แล้วมันเป็นภาษาอะไรล่ะครับ>
"เอ่อ.. ภาษาไทยมั้งครับ"
<ผม.. สะกดชื่อให้พนักงาน พลางสงสัยในใจว่า แล้วจะถามเลขที่ออร์เดอร์ทำไม>

สุดท้ายก็จบด้วยดีครับ รออีก 10 นาทีก็มาส่ง
โดยรวมแล้วก็ไม่ได้อะไรมากครับ แค่รู้สึกขำเกิน บริษัทขนาดนี้แต่ระบบกลับเอ่อ...

ห่วย...

มาก...

ยิ่งถ้าผมจ่ายเงินด้วยบัตรได้ วันนี้พิซซ่าฮัทจะได้เงินผมมากกว่านี้อะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่