17.00 โทรไปสั่ง ไก่กรอบพิซซ่า 4 ชิ้น โครสลอร์ 1 ทวนที่อยู่-ออร์เดอร์ดิบดี
17.15 ได้รับโทรศัพท์ "สั่งไก่นุ่มใช่ไหมคะ?" เอ้า ทวนออร์เดอร์กันใหม่ วันนี้เค้าคงมีเยอะ
17.20 เด็กส่งของโทรมา บอกว่าไปบ้านแต่มีคนบอกว่า ไม่ได้สั่ง ถามอยู่ไหน "รามอินทราครับ" เอ้ยย ชั้นอยู่ตลิ่งชัน เลยโทรไปยกเลิก
เลยขอเข้ามาเล่าแกมบ่นที่นี้หน่อย ไม่ได้ต้องการชดใช้ (ชั้นเป็นป้า แต่ไม่ได้เป็นมนุษย์ป้า) แค่ถ้ามีคนของ KFC อ่าน จะได้หาทางแก้ไขปัญหา
ว่าแต่ ใครเคยเจอเคสนี้มั่งมั้ยคะ แชร์ๆ กันได้ แต่ไม่ต้องดราม่าหรอกนะ
ปอลิง: ได้ไปเข้า FB แล้วเช่นกัน ทางนั้นแจ้งขอโทษขอโพยตามระเบียบแล้วจ้า แต่หมดรมย์กินแระ สั่งพิซซ่าวันแทนละ
KFC วันนี้งานยุ่งมากเลยเหรอ
17.15 ได้รับโทรศัพท์ "สั่งไก่นุ่มใช่ไหมคะ?" เอ้า ทวนออร์เดอร์กันใหม่ วันนี้เค้าคงมีเยอะ
17.20 เด็กส่งของโทรมา บอกว่าไปบ้านแต่มีคนบอกว่า ไม่ได้สั่ง ถามอยู่ไหน "รามอินทราครับ" เอ้ยย ชั้นอยู่ตลิ่งชัน เลยโทรไปยกเลิก
เลยขอเข้ามาเล่าแกมบ่นที่นี้หน่อย ไม่ได้ต้องการชดใช้ (ชั้นเป็นป้า แต่ไม่ได้เป็นมนุษย์ป้า) แค่ถ้ามีคนของ KFC อ่าน จะได้หาทางแก้ไขปัญหา
ว่าแต่ ใครเคยเจอเคสนี้มั่งมั้ยคะ แชร์ๆ กันได้ แต่ไม่ต้องดราม่าหรอกนะ
ปอลิง: ได้ไปเข้า FB แล้วเช่นกัน ทางนั้นแจ้งขอโทษขอโพยตามระเบียบแล้วจ้า แต่หมดรมย์กินแระ สั่งพิซซ่าวันแทนละ