การบริการของ KFC สาขาฟอร์จูน

วันนี้เมื่อตอนเวลาประมาณ 16.00 น. เราไปเข้าแถวซื้อ ข้าวไก่แซ่บโบว์ล จาก KFC สาขาฟอร์จูนทาวน์ แล้วข่วงนี้เป็นข่วงที่มีเด็กฝึกงานรับออร์เดอร์หน้าร้านทั้งหมด ตอนที่สั่งอาหาร พนักงานก็รับและคิดเงิน โดยไม่ได้บอกหรือพูดอะไร แต่ปรากฎว่า ต้องรอประมาณเกือบ 30 นาที ซึ่งในขณะนั้น มีลูกค้าแค่ 3 คน โดยคนนึงเป็นชาวต่างชาติ คนนึงเป็น ผญ วัยป้า และก็ฉัน หลังจากรอไปประมาณ 15 นาที ก้อมีคนมาถามว่าลูกค้ารออะไร (What) คือพีคมาก ว่า ทำไมไม่บอกตอนที่รับออร์เดอร์ว่าต้องรอ แล้วอีกอย่างคือ ทำไมให้รอแล้ว ลืม คือตัวเราโดยแบบนี้มาหลายครั้ง จนสุดจะทน  คืออยากถามว่า รับเด็กฝึกงานมาไม่ได้อบรมเหรอว่า ถ้าของไม่มีให้บอกลูกค้าว่าต้องรอ และรอกี่นาที หรือให้บอกว่าไม่มีของอ่ะ ถ้าจะบอกว่าอีกรีบรับออร์เดอร์ลูกค้าคนอื่น ก้อมีลูกค้าแค่ 3 คน แล้วทั้งสองคนก้อสั่งไก่ทอด ไม่มีใครสั่งข้าว  

และอีกวันก่อนหน้านี้ บอกว่ารอ 5 นาที แต่ขอโทษเถอะ รอไปชั่วโมงครึ่งจึงจะได้ของ

รุ้สึก เสียความรุ้สึกมาก แย่มาก อยากจะขอเตือนใจใครหลายๆคน ที่จะกิน KFC สาขานี้ ถ้าจะสั่งอาหารคงต้องถามก่อนว่า ต้องรอไหม รอกี่นาที และต้องย้ำว่า ขอความจริง


อันนี้เป็นภาพวันนี้ค่ะ KFC สาขอฟอร์จูนทาว์น



ถ้าไม่เกรงใจคนอ่านพันทิปจะบอกว่า เ-ี้ยมาก

ใครเคยโดนแบบเราแล้วทนไม่ไหว ก้อมาเล่าสู้กันฟังได้น่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่