หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน KFC พนักงานพฤติกรรมแย่ ที่เซนทรัลลาดพร้าว
กระทู้สนทนา
อาหารฟาสต์ฟู้ด
ร้านอาหาร
KFC
พนักงานตัวที่เป็นทอมๆ พนักงานพฤติกรรมแย่ สั่งออร์เดอร์ #2077 เมื่อ 02.09 pm ที่เซนทรัลลาดพร้าว ตอนรับออร์เดอร์ก็รับแบบขอไปที พอจ่ายเงินแล้วก้อแกล้งกดออร์เดอร์ทิ้ง ยืนรอครึ่ง ชม. จนคนหมดร้านก็ยังไม่ได้ที่สั่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KFC สาขา ปตท. ศรีสงคราม นครพนม แย่มาก
สภาพ ชุดดีลผู้พัน วันอังคาร 10 ชิ้น ไก่ทอด 5 ชิ้นได้แต่น่อง ไก่วิงซ์แซ่บ 5 ชิ้น จนต้องขับรถกลับไปที่สาขา คือ จะเอาแต่น่องไก่ให้ทั้งหมดเลย 5 ชิ้น ในรูป มีอกมีปีกมีน่อง แต่นี่เอาน่องให้หมดเลย 5 ชิ้น เรา
สมาชิกหมายเลข 3777470
พนักงานรับออร์เดอร์ แมคโดนัล เซนทรัลลาดพร้าว รับออร์เดอร์ตะโกนดังมาก
สั่งดับเบิ้ลแมคฟีชเวลาประมาณ สามทุ่ม พนักผุ้หญิงใส่เสื้อดำ อ้วนๆ รับออร์เดอร์ตะโกนดังมาก เหมือนไฟไม้เล้าของเธอเลยที่เดียว พนักงาน บางคนถึงกับหันมามอง จริงๆอยากตะโกนสวนกลับเหมือนกัน แต่กลัวได้ของ
supatjay
ขอบคุณพนักงาน kfc ที่ไม่ให้แซงคิว
เรื่องเกินขึ้นที่ kfc สาขาเซ็นเตอร์วัน ต้องขอบคุณพนักงานมากที่ไม่ให้แซงคิว คือว่าวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลากลางวัน ซึ่งเราต่อแถวซื้ออยู่ประมาณ 5 คิว ซึ่งใช้เวลารอประมาณ 10 นาที มีผู้หญิงที่อยู่หน้าเราคน
สมาชิกหมายเลข 857409
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
KFC เซ็นทรัลกาดสวนแก้วเชียงใหม่ ทิ้งออร์เดอร์แบบนี้ได้หรือ??
ปกติแล้ว ไปใช้บริการ KFC ไม่ว่าจะนานแค่ไหน คนเยอะแค่ไหน เราไม่เคยบ่น ไม่เคยคิดจะโทษพนักงาน เพราะเข้าใจเรื่องลูกค้าเยอะ สั่งออร์เดอร์มาก รอนาน เป็นเรื่องปกติ แต่... สำหรับครั้งนี้ มันดูเกินไปสำหรับ KFC
คิมูระ บัตโตไซ
เรื่องการใช้ Dtac coin แลกรางวัล Dtac LuckyDraw jaiPum24
คือทำไมเวลาแลกรางวัล มันจะขึ้นหน้านี้ เหมือนกับว่าเป็นของพนักงานอะไรสักอย่าง ให้กดยืนยัน แล้วต้องรีบกดภายใน 1 นาที ผมมัวแต่ งงอยู่กด ไม่ทัน มันก็เลยขึ้นว่า สิทธิพิเศษหมดอายุแล้วแทน แบบนี้เราเสียสิทธิไ
วีรบุรุษก๊วยเจ๋ง
1430 โลตัส ออนไลน์
1430 คอนเซนเตอร์ของโลตัส กด ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมติดต่อยากจังคะรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยพอดีจะแจ้งปัญหาสั่งของที่โลตัสใกล้บ้านแบบเดลิเวอรี่พนักงานแจ้งบอกว่าแอพล่ม ออร์เดอร์ไม่เข้าส่งของก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8283786
ประกันรถกับที่นี่เป็นครั้งแรกและจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่ตกหลุมกับ แอลเอมเจีย (นามสมมุติ)
ขับรถมานานหลายสิบปี ปกติเลือกซื้อประกันรถกับเจ้าที่มีชื่อเสียงในทางที่ดีในแง่ของการให้บริการและการเคลมที่ไม่จุกจิกวุ่นวาย ครั้วนี้ถอยรถที่แถมประกันปีแรกมาให้โดยมีรายชื่อให้เลือกซึ่งแต่ละรายไม่ค่อยคุ้
เกี๊ยวหมูกรอบ
สงสารเจ้าของร้าน gomango เซนลาด (เหมือนจะเป็นของ บอยปกรณ์) พนักงานรับออร์เดอร์หน้าเหมือนไม่อยากรับออร์เดอร์
เมื่อวาน (11 ต.ค 2016) ตอนเย็น ไปรอเพื่อนมาเจอเลยอยากนั่งสั่งกินรอเพื่อน เดินไปสั่งออร์เดอร์ที่แคชเชียร์(ผู้หญิง) สีหน้ากับการพูดจาไม่ดีเลย มิน่าคนไม่มีเลยตอนไปสั่ง ทั้งที่ร้านอื่นคนเต็มเพราะเป็นเย็นว
supatjay
ร้านค้าที่ขายบนแอปส่งอาหาร หลายร้านบ่นว่าเสียค่า GP เยอะ ทำไมยังขายบนแอปอยู่ ไม่เลิกครับ
หลายครั้งที่ไปนั่งร้านอาหาร หรือร้านกาแฟ ได้ยินเจ้าของร้านบ่นกับลูกค้าว่า โดนค่า GP ไปเยอะ บางทีก็ไม่คุ้ม จะตั้งราคาสูงให้ครอบคลุมก็จะสูงเกินไป ลูกค้าเขาก็ถามว่า แล้วทำไมไม่เลิก เขาก็ได้แต่ยิ้ม หันไปค
เด็กชายก้อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารฟาสต์ฟู้ด
ร้านอาหาร
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน KFC พนักงานพฤติกรรมแย่ ที่เซนทรัลลาดพร้าว