วันนี้ สั่ง pizza 1112 โทรสั่งล่วงหน้า ตอน 14:38 สั่งขอบชีสถาดใหญ่ ขอรับออเดอร์ 2 ทุ่ม สุดท้าย cc คีย์เป็น 4 ทุ่ม

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมได้ สั่ง pizza 1112 โทรสั่งล่วงหน้า ตอน 14:38 สั่งขอบชีสถาดใหญ่ ( จ่ายตังค์เรียบร้อยแล้วให้หักผ่านบัตรเครดิต )  และขอรับออเดอร์ 2 ทุ่มเพราะ เป็นวันเกิดเพื่อนที่ทำงาน จะทำเซอร์ไพรส์ เพื่อน ให้เพื่อน เป่าเทียนวันเกิด ใช้ pizza แทนเค้ก แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่หวังไว้ รู้สึกเจ็บใจ ลึกๆๆ เพราะ พนักงาน ท่านนึง  ไปคีย์ข้อมูลในระบบ เป็น 4 ทุ่ม แต่เรื่องราวไม่ประทับใจได้ เกิดขึ้น เมื่อผมโทรไป ถามออร์เดอร์ ตอน 2 ทุ่ม 10 นาที ว่าทำไม ยังไม่มาส่ง pizza  พนักงานอีกท่าน รับสายบถามผมว่า จะให้ส่งกี่โมงเหรอค่ะ ผมบอกว่า ในระบบ ไม่ได้ลงบันทึกไว้เหรอครับ ผมให้ส่ง 2 ทุ่ม พนักงาน บอกผมว่า นั้นขอเช็คข้อมูลก่อน หายไป สักพัก บอกว่า เขาบันทึกไว้ 4 ทุ่ม คุณลูกค้า จะรับ ออร์เดอร์ ต้องรอ อีกครึ่งชม.นะค่ะ หรือ คุณลูกค้าจะยกเลิก ออร์เดอร์ นี้ก็ได้ค่ะ  ผมพอได้ฟังแบบนั้น  ฉุนมากก เพราะไม่มีคำว่าขอโทษ ลูกค้าสักคำ ผมเลยถามกลับไปว่า เป็นความผิดของลูกค้าเหรอ บลาๆๆๆๆ *** น้ำเสียงผมดัง เพราะความรู้สึกผมโกรธไม่ปกติแล้ว*** ชอคุยกับหัวหน้าคุณหน่อย ให้ผมถือสายรอ 13 นาที  แล้วมีผู้ชาย มารับสายแทน ผู้ชาย พูดมาว่าทางเราต้องขอโทษ จริงๆๆ ที่เกิดความผิดพลาด เกิดขึ้น ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นความผิดทางเราเอง ถ้าคุณลูกค้า ทำการยกเลิก เราจะทำการคืนวงเงินบัตรให้ และเพื่อเป็นการขอโทษ ทางเราพร้อม จะให้ Give Voucher เป็นส่วนลดในคราวหน้า ผมเลยบอกว่า ครับผมยกเลิก ออร์เดอร์นี้ cc ผู้ชาย ก็บอกว่าเด่ยวผมทำการตรวจเช็ค ข้อมูล แล้วโทรขอโทรกลับมา แจ้งให้ทราบนะครับ แล้ววางสายไป ไม่ถึง 3 นาที มี เจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมา บอกว่าจาก pizza นะค่ะ ทางเราได้ ทำการคืนวงเงิน เข้าในบัตรแล้ว  ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ บลาๆๆๆ ขอบคุณมากค่ะ แล้วจะวางสาย แต่ไม่ได้ พูดถึง   Give Voucher เลย ผมก็เลย ถามว่า แล้ว เรื่อง  Give Voucher ล่ะ ทาง cc ผู้ชายบอกผมว่า จะให้ ผมจะได้รับยังไง เจ้าหน้าที่ผู้หญิง ก็ถามผมว่า ว่า เจ้าหน้าที่ผู้ชายได้ขอที่อยู่ที่จะส่งให้ยัง ผมบอกว่ายังครับ พนักงานผู้หญิง ก็ขอที่อยู่ผมไปและบอกผมว่า  รอรับภายใน 2 อาทิตย์นะค่ะ  *** ที่ผมมาโพสนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทาง pizza ได้มีการแก้ไข เหตุการที่เกิดขึ้นยังไง และอีกอย่าง ผมต้องขอโทษ เจ้าหน้าที่ผู้หญิง คนนั้นด้วย ที่ผมไปพูดเสียงดัง ใส่เขา ทั้งๆที่เค้าไม่ได้รับออร์เดอร์ผมแต่แรก ต้องกราบขอโทษจริงๆครับ ส่วนพนักงานรับ ออร์เดอร์คนแรกที่คีย์ ข้อมูลผิด  ก็ต้องขอโทษด้วยครับ ตอนแรก ผมยอมรับว่าโมโหมากก  แต่ผมกลับมาคิดอีกมุมมองนึงว่า คนทุกคนต้องมีการผิดพลาดเกิดขึ้น และเชื่อว่า ไม่มีใครคงอยากให้เกิดขึ้น แม้แต่ตัวผมเอง ก็เคยผิดพลาด ถ้าข้อความนี้ สามารถส่งผ่านไป ถึงพนักงาน 3 ท่าน นี้ ฝากบอกว่า ผมขอโทษ สำหรับน้ำเสียงที่ดัง ในการพูด นะครับ ขอบคุณมากครับ ผมยืนยันจะใช้บริการ pizza ต่อนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่