เราแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์
เราใช้งานโทรศัพท์เครือข่ายทรู
และช่วงหลังเราจะเน้นใช้อินเตอร์เน็ตไม่ค่อยได้ใช้โทรปกติ
จึงเติมเงินแบบ. ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างเดียว
และเวลาต้องการจะใช้โทรบ้างเราก็จะใช้ทรูพ้อยท์แลกครั้งละประมาณ20 คะแนน
แล้วเราก็ไม่ค่อยได้แลกคะแนนใช้เท่าไหร่พอเปิดเข้าไปในทรูอีกครั้งเพื่อ
ที่จะแลกสิทธิ์โทรปรากฎว่าพ้อยท์เราเหลือ0
พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าก็แจ้งว่าคุณได้มีการเอาไปซื้อกระเป๋าพันกว่าพ้อยท์
เราบอกเราไม่เคยซื้อแล้วพ้อยท์เราก็มีแค่สามร้อยกว่าพ้อยท์จะไปซื้อกระเป๋าพันกว่าพ้อยท์ได้งัย
วางสายไป เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบแล้วแจ้งกลับนะคะ
มีการติดต่อมาครั้งนึงแล้วก็เงียบติดต่อมาเพื่อจะบอกว่าขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง
ระหว่างนั้นเราก้โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเคอร์เป็นระยะ
หายไปเป็นเดือนเราก็โทรไปอีก. บอกว่าเจ้าหน้าที่มีการคืนพ้อยท์ให้แล้วเดือนตุลาคม
เราก็ยืนยันบอกไม่มีมันยังเป็น0 อยู่
เสร็จเราก็โทรไปอีกทีนี้แจ้งว่าให้เราไปติดต่อที่ทรูช้อปเอาบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตน
เราก็ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ช้อปรับเรื่องไปอย่างดีแล้วบอกจะติดต่อกลับ
เงียบไปจะเกือบเดือนเราพยายามโทรไปที่ช้อปตามเบอร์ที่ลงไว้ในอินเตอร์เน็ตก็ติดต่อไม่ได้
เราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกแจ้งว่าเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค(คำถามคือแล้วทำไมไม่ทำคืนให้)
คำตอบเดิมขออนุญาติรับเรื่องประสานงานจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลติดต่อกลับ
ติดต่อกลับมาจริงค่ะ. แต่โทรกลับมาตอนตี4 พร้อับทิ้งข้อความว่าไม่สามารถติดต่อท่านได้กรุณาติดต่อกลับ
คือพนักงานใช้สมองส่วนไหนคิดในการโทรกลับลูกค้าตอนตี4
เราก็ต้องโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกก็ไม่ได้อะไรบอกว่ากำลังดำเนินการ
แล้วก็เงียบเราก็โทรแล้วโทรอีกทำอะไรไม่ได้ก็ไม่ยอมคืนพ้อยท์ให้เราซะที
เราใช้ทรูมานานมากทั้งที่ช่วงหลังใช้4 g ไม่ได้ใช้แค่3 g
โทรไปที่ทรูก็แก้ไม่ได้ถามช้อปก็บอกให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์
บริการห่วยมากไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าต้องให้ลูกค้าติดต่อไม่รู้กี่รอบก็แก้ไขอะไรไม่ได้
คงต้องเลิกใช้ทุกเบอร์เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นสัญญาณเน็ตเครื่องบินบินผ่านทีก็หมุนติ้วๆ
R.I.P บริการห่วยๆ
ค่ายมือถือห่วย ตัดพ้อยท์แล้วไม่ยอมคืน
เราใช้งานโทรศัพท์เครือข่ายทรู
และช่วงหลังเราจะเน้นใช้อินเตอร์เน็ตไม่ค่อยได้ใช้โทรปกติ
จึงเติมเงินแบบ. ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างเดียว
และเวลาต้องการจะใช้โทรบ้างเราก็จะใช้ทรูพ้อยท์แลกครั้งละประมาณ20 คะแนน
แล้วเราก็ไม่ค่อยได้แลกคะแนนใช้เท่าไหร่พอเปิดเข้าไปในทรูอีกครั้งเพื่อ
ที่จะแลกสิทธิ์โทรปรากฎว่าพ้อยท์เราเหลือ0
พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าก็แจ้งว่าคุณได้มีการเอาไปซื้อกระเป๋าพันกว่าพ้อยท์
เราบอกเราไม่เคยซื้อแล้วพ้อยท์เราก็มีแค่สามร้อยกว่าพ้อยท์จะไปซื้อกระเป๋าพันกว่าพ้อยท์ได้งัย
วางสายไป เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบแล้วแจ้งกลับนะคะ
มีการติดต่อมาครั้งนึงแล้วก็เงียบติดต่อมาเพื่อจะบอกว่าขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง
ระหว่างนั้นเราก้โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเคอร์เป็นระยะ
หายไปเป็นเดือนเราก็โทรไปอีก. บอกว่าเจ้าหน้าที่มีการคืนพ้อยท์ให้แล้วเดือนตุลาคม
เราก็ยืนยันบอกไม่มีมันยังเป็น0 อยู่
เสร็จเราก็โทรไปอีกทีนี้แจ้งว่าให้เราไปติดต่อที่ทรูช้อปเอาบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตน
เราก็ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ช้อปรับเรื่องไปอย่างดีแล้วบอกจะติดต่อกลับ
เงียบไปจะเกือบเดือนเราพยายามโทรไปที่ช้อปตามเบอร์ที่ลงไว้ในอินเตอร์เน็ตก็ติดต่อไม่ได้
เราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกแจ้งว่าเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค(คำถามคือแล้วทำไมไม่ทำคืนให้)
คำตอบเดิมขออนุญาติรับเรื่องประสานงานจะให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลติดต่อกลับ
ติดต่อกลับมาจริงค่ะ. แต่โทรกลับมาตอนตี4 พร้อับทิ้งข้อความว่าไม่สามารถติดต่อท่านได้กรุณาติดต่อกลับ
คือพนักงานใช้สมองส่วนไหนคิดในการโทรกลับลูกค้าตอนตี4
เราก็ต้องโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกก็ไม่ได้อะไรบอกว่ากำลังดำเนินการ
แล้วก็เงียบเราก็โทรแล้วโทรอีกทำอะไรไม่ได้ก็ไม่ยอมคืนพ้อยท์ให้เราซะที
เราใช้ทรูมานานมากทั้งที่ช่วงหลังใช้4 g ไม่ได้ใช้แค่3 g
โทรไปที่ทรูก็แก้ไม่ได้ถามช้อปก็บอกให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์
บริการห่วยมากไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าต้องให้ลูกค้าติดต่อไม่รู้กี่รอบก็แก้ไขอะไรไม่ได้
คงต้องเลิกใช้ทุกเบอร์เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นสัญญาณเน็ตเครื่องบินบินผ่านทีก็หมุนติ้วๆ
R.I.P บริการห่วยๆ