ร้านค้าทางการ Lazada ทำไม สั่งของแล้ว ไม่ส่งของครับ งง กับระบบมาก นี่ขนาดร้านค้าทางการนะ

กระทู้คำถาม
พอดี สั่งของจาก Lazada ช่วง โปร 12/12 ซึ่งแน่นอนว่า อดหลับอดนอน กับการชอปปิ้งออนไลน์ เพื่อโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ แต่... ได้สั่งของไปหลายรายการ ซึ่งก็ได้รับของปกติ 3-5 วัน แต่มีรายการหนึ่ง เป็นเครื่องทำน้ำอุ่น Elextrolux จัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการ ซึ่ง มีความน่าเชื่อถือที่สุดในระบบซื้อขายออนไลน์กับลาซาด้า ชำระเงินเรียบร้อยผ่าน lazada wallet ก็ได้แต่เฝ้าคอย อย่างใจเย็น สถานะการจัดส่งไม่มีการขยับแต่อย่างใด  วันที่ 23/12/62 ได้แชททวงถามผ่านลาซาด้า ก็ได้คำตอบว่า ของหมดระยะเวลาการจัดส่งแล้ว คืออะไร.. แต่ จนท.แจ้งว่า จะยกเลิก หรือ รอร้านจัดส่ง เราก็ยืนยันไปว่า รอก็ได้เพราะไม่อยากเสียเวลาสั่งใหม่ และเย็นของวันเดียวกันก็ ระบบ บอกว่าพัสดุถูกตีกลับ เพราะลูกค้าปฏิเสธที่จะรับสินค้า คืออะไร ปฏิเสธตอนไหนเนี่ย.    คือร้านค้าทางการทำไมเป็นแบบนี้ ทำไมลาซาด้าทำแบบนี้ครับ เล่นขายของเหมือนเด็กเล่นขายของกันแบบนี้เหรอ สั่งแล้ว จ่ายเงินแล้ว ส่งก็ได้ ไม่ส่งก็ได้ อย่างงั้นเหรอ เสียเวลารอ เสียโอกาส เสียความรู้สึกมากกกก ร้องเรียนใครได้บ้างครับ ใครมีประสบการณ์แบบนี้ แนะนำทีต้องทำยังไง

คำสั่งซื้อเลขที่ #267597328426388
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่