เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องเดินทางพรุ่งนี้ ผมโทรหา เคอรี่ จองรถให้มารับวันนี้ ผมรอจาก บ่ายโมง จนถึงหกโมงเย็น ก็ไม่มีใครมารับ จนผมโทรไปสอบถาม พบว่ารถที่ผมจองถูกยกเลิกไปแล้ว เพราะคอลเซนเตอร์บันทึกเบอร์ผมผิด ทำให้ไม่สามารถติดต่อผมได้
ผมโทรกลับไปหาคอลเซนเตอร์เพื่อร้องเรียน โดยหวังว่าน่าจะสามารถให้รถมารับผมวันนี้ได้ ปรากฏว่าคอลเซ็นเตอร์โยนบอกว่าให้ผมไปร้องเรียน คนที่รับสายผมที่ลงข้อมูลผิด และปฏิเสธเรื่องการที่ผมขอให้รถมารับของผมวันนี้
คือ วันนี้คือวันสุดท้าย ที่ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อส่งของ ผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัด และผมต้องส่งของวันนี้เท่านั้น ใช่นั่นหมายถึงถ้าไม่ใช่วันนี้ก็คือจบ ถ้าไม่ใช่วันนี้คือผมจะไม่สามารถส่งของได้อีกเลย ถ้าบอกว่ากลับมาค่อยส่ง ก็คงไม่ได้ เพราะของที่ต้องใช้เมื่อผมเดินทางไปถึงที่หมายที่ผมจะเดินทางไป บอกให้เลื่อนวันเดินทาง ก็ไม่ได้แล้วเพราะผมจองตั๋วแล้วจ่ายเงินแล้วเช็คอินแล้ว ถ้าเลื่อน นั่นหมายความว่าต้องไปหลังปีไหม่ ซึ่งหลังปีไหม่ก็ไม่มีความหมายที่ต้องเดินทางแล้วเพราะคงไปไม่ทันแล้ว ไปไม่ทัน ก็คือไม่ได้ทำงาน ถึงไปก่อนก็ทำงานไม่ได้ถ้าไม่มีของที่ต้องส่งไป
ถ้าจะให้ผมร้องเรียนคนที่ลงข้อมูลผิด แล้วผมจะได้อะไร พนักงานถูกลงโทษเฉยๆ และผมก็ไม่มีส่วนได้ส่วยเสียอะไร ของผมก็ไม่ได้ส่งเหมือนเดิม คือง่ายๆมันไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะร้องเรียนให้พนักงานถูกลงโทษจากความผิดเล็กๆน้อยๆที่ใครๆก็มีโอกาสพลาดกันได้ สิ่งที่ต้องการคือให้เคอรี่แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
ผมย้ำกับคอลเซนเตอร์ตอนที่ร้องเรียนแล้วนะว่าต้องวันนี้เท่านั้น แต่เหมือนจะไม่มีการแก้ปัญหาอะไรได้เลย
พนักงงาน Kerry Express กรอกข้อมูลผิด ใครรับผิดชอบ
ผมโทรกลับไปหาคอลเซนเตอร์เพื่อร้องเรียน โดยหวังว่าน่าจะสามารถให้รถมารับผมวันนี้ได้ ปรากฏว่าคอลเซ็นเตอร์โยนบอกว่าให้ผมไปร้องเรียน คนที่รับสายผมที่ลงข้อมูลผิด และปฏิเสธเรื่องการที่ผมขอให้รถมารับของผมวันนี้
คือ วันนี้คือวันสุดท้าย ที่ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อส่งของ ผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัด และผมต้องส่งของวันนี้เท่านั้น ใช่นั่นหมายถึงถ้าไม่ใช่วันนี้ก็คือจบ ถ้าไม่ใช่วันนี้คือผมจะไม่สามารถส่งของได้อีกเลย ถ้าบอกว่ากลับมาค่อยส่ง ก็คงไม่ได้ เพราะของที่ต้องใช้เมื่อผมเดินทางไปถึงที่หมายที่ผมจะเดินทางไป บอกให้เลื่อนวันเดินทาง ก็ไม่ได้แล้วเพราะผมจองตั๋วแล้วจ่ายเงินแล้วเช็คอินแล้ว ถ้าเลื่อน นั่นหมายความว่าต้องไปหลังปีไหม่ ซึ่งหลังปีไหม่ก็ไม่มีความหมายที่ต้องเดินทางแล้วเพราะคงไปไม่ทันแล้ว ไปไม่ทัน ก็คือไม่ได้ทำงาน ถึงไปก่อนก็ทำงานไม่ได้ถ้าไม่มีของที่ต้องส่งไป
ถ้าจะให้ผมร้องเรียนคนที่ลงข้อมูลผิด แล้วผมจะได้อะไร พนักงานถูกลงโทษเฉยๆ และผมก็ไม่มีส่วนได้ส่วยเสียอะไร ของผมก็ไม่ได้ส่งเหมือนเดิม คือง่ายๆมันไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะร้องเรียนให้พนักงานถูกลงโทษจากความผิดเล็กๆน้อยๆที่ใครๆก็มีโอกาสพลาดกันได้ สิ่งที่ต้องการคือให้เคอรี่แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
ผมย้ำกับคอลเซนเตอร์ตอนที่ร้องเรียนแล้วนะว่าต้องวันนี้เท่านั้น แต่เหมือนจะไม่มีการแก้ปัญหาอะไรได้เลย