ได้รับสินค้าช้า มีตำหนิ บล็อกคำรีวิวในลาซานด้า

 
 
ปกติเราเป็นคนมักช้อปออนไลน์ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอประสบการณ์ไม่ดี เลยอยากนำมาเป็นอุทาหรณ์
 
 
🍊สั่งสินค้า+โอนเงิน = 3/12/62
 
🍊ในเพจลาซานด้าแจ้งบริษัทขนส่งฯ โลจิสไทย รับสินค้า = 4/12/62

🍊ในเพจลาซานด้าแจ้งวันที่สินค้าจะมาส่งคือ  = 10-13/12/62
 
 
🚫 แต่วันที่ 13/12/62 สินค้ายังไม่มา เช็กสถานะในเพจลาซานด้าทุกวัน
 
🚫วันที่ 16 ...จึง...
⛔นำเลขพัสดุไปตามที่บริษัทโลจิสไทยในเว็ป ปรากฏ เช็กไม่ได้ (!) โทร.ไป 7 ครั้งไม่มีคนรับสาย 
 
⛔ความเผือกจึงเจอคนอัพสเตตัสในเฟช พร้อมป้ายบริษัทลอจิสไทย ได้เบอร์มือถือมา
 
⛔ติดต่อไปบริษัทโลจิสไทย แต่ทางนั้นแจ้งให้โทร.หาบริษัทบีเอ็กเพรส ที่เป็นบริษัทกระจายสินค้า ข้อความที่ได้รับคือ "ไม่มีสินค้าเข้ามา!"
 
⛔แจ้งลาซานด้า เปิดคลิปสนทนาที่บันทึกให้ฟัง เจ้าหน้าที่ฯ แจ้งกลับมาภายหลังในเมลล์ จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 24/12/62
 
 
🔜วันที่ 18 สินค้ามาส่ง พบว่ามีตำหนิ... จึงจะทำการรีวิวสิ่งที่ต้องเผชิญมา... ปรากฏว่า...

🔞อัพรูปได้ แต่ไม่สามารถรีวิวได้
🔞ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ ฯ ได้รับการแจ้งว่า "ร้านค้า" บล็อกคำรีวิว ทั้งที่ไม่มีคำหยาบคาย (เราอัดคลิปการสนทนาไว้ที่ทางเจ้าหน้าที่ฯ บอกร้านเป็นคนบล็อก)
 
 
🙄🙄ทั้งเบื่อ ทั้งเซ็ง และเพิ่งรู้มีแบบนี้ด้วยเนอะ🙄🙄

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่