ซื้อสินค้าจาก lazada 11/11 ยอดเงินถูกตัดจากบัตรเครดิต แต่ไม่ได้สินค้าเนื่องจาก ระบบ lazada ล่ม และไม่ได้เงินคืน

ผมซื้อสินค้าจาก lazada ช่วง 11/11 เวลาเที่ยงคืน ในขณะที่ชำระเงิน พบว่า ระบบของ lazada ล่ม และมีการตัดยอดจากบัตรเครดิตไปตามรูป แต่สินค้าไม่ได้ขึ้นสถานะว่าชำระเงิน แต่มีการตัดยอดจากบัตรเครดิต


จากนั้นผมได้มีการติดต่อไปยัง lazada ในวันที่ 11/11/62 เลยโดยแจ้งว่ามีปัญหาเรื่องการชำระเงิน และ lazada ได้รับเรื่องไว้ตั้งแต่วันที่ 11/11/62


หลังจากนั้นผมได้ติดตามสอบถาม lazada ตลอดทั้งโทรหา ทั้งข้อความใน facebook
ซึ่งก็ได้รับข้อมูลว่า จะติดต่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ มาหลายครั้ง ไม่รู้ว่าไปติดต่อที่ ดาวอังคารหรืออย่างไร 
ผมติดต่อไปหลายครั้งมาก  จนใกล้วันที่ต้องชำระบัตรผมก็โทรไป lazada อีก พนักงานที่รับสายก็บอกว่า ยอดเงินจะคืนเข้าบัตรไม่เกินวันที่ 27/11/62 
ผมก็ดีใจ สุดท้าย ก็ไม่เข้า ผมได้จ่ายเงินเข้าบัตร citi bank โดยเหลือยอดเงิน ที่ผมคาดว่าจะได้คืนจาก lazada ภายในเดือนนั้น

และผมได้ติดต่อไปทาง lazada อีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องการคืนเงิน
แต่ก็ได้รับคำตอบว่า จะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ไม่รู้กี่ครั้งแล้ว) 
สุดท้าย lazada ได้รับผิดชอบโดยให้คูปอง เป็นจำนวน 200 บาท (ซึ่งบอกเลยไม่คุ้มครับ) 



ปัจจุบัน มียอดดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจากการจ่ายล่าช้า


ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ถึงจะทำเงินคืนเข้าบัตรให้ 
ซึ่งทุกเรื่อง ผมต้องดำเนินการเองตลอด ไม่ว่าจะโทรหา ไม่ว่าจะแชต เสียเวลามาก แทนที่จะมีการติดต่อกับ ธนาคารเจ้าของบัตรให้
สุดท้ายผมต้องติดต่อกับ citibank เอง ซึ่งทาง bank ขอหลังฐานว่าได้ติดต่อกับทาง lazada จริง ผมเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา

โชคยังดีที่ 12/12 ไม่มีเหตุการณ์ แบบ 11/11
Lazada ครับ ถ้าคุณทำเรื่องนี้ให้รวดเร็ว ตั้งแต่วันที่ ผมแจ้งข้อมูล 11/11/62 ผมว่าปัญหานี้ก็ไม่เกิด 
รบกวนทำเรื่องคืนเงินให้ด่วนครับ จะได้ไม่เดือดร้อนผม และ ผมจะได้ไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์ มากมายด้วยโทรไปแต่ละครั้งก็ได้แต่ จะส่งเรื่องถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รู้ประสานงาน ที่โลกนี้ หรือ ดาวอังคาร
อีกอย่างดอกเบี้ยบัตรเครดิตเป็นดอกรายวันนะครับ
ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่