ขอท้าวความก่อนนะ คือเราสั่งของไปชิ้นนึง แล้วทีนี้ทาง Lazada บอกกลับมาว่า “จัดส่งสินค้าไม่สำเร็จ - สินค้าจะถูกตีกลับไปยังร้านค้า” แล้วทีนี้ก็มีข้อความจาก Lazada อีกว่า “เรากำลังคืนเงินให้ เนื่องจากสินค้า สูญหาย” แล้วก็มี SMS แจ้งมาว่า
“เรากำลังดำเนินการคืนเงิน เช็คระยะเวลาคืนเงินที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ Your refund has been validated. Pls check the lead time at lzd.co/ReLT”
เราก็ไปเช็คระยะเวลา เท่าที่เช็คมาเราใช้บัตรเครดิตธนาคาร TMB บอกว่าจะคืนใน 7 วันทำการ เราก็รอมาตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนแล้ว จนวันนี้วันที่ 17 ธันวาคม รวมระยะเวลา “12 วัน” ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันเสาร์-อาทิตย์ เลยจะมาถามเพื่อนๆว่าเคยเจอเคสแบบนี้ไหมแล้วได้คืนไหมนามไหม?
#ฝากลาซาด้ามาตอบด้วยนะคับ
Lazada จะคืนเงินให้เราเมื่อไหร่?
“เรากำลังดำเนินการคืนเงิน เช็คระยะเวลาคืนเงินที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ Your refund has been validated. Pls check the lead time at lzd.co/ReLT”
เราก็ไปเช็คระยะเวลา เท่าที่เช็คมาเราใช้บัตรเครดิตธนาคาร TMB บอกว่าจะคืนใน 7 วันทำการ เราก็รอมาตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนแล้ว จนวันนี้วันที่ 17 ธันวาคม รวมระยะเวลา “12 วัน” ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันเสาร์-อาทิตย์ เลยจะมาถามเพื่อนๆว่าเคยเจอเคสแบบนี้ไหมแล้วได้คืนไหมนามไหม?
#ฝากลาซาด้ามาตอบด้วยนะคับ