หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องมาเสียเครดิตร้านเพราะไปรษณีย์ไทย?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ครั้งที่ 2 ที่ต้องโดนลูกค้าต่อว่าว่าของถึงช้าทั้งๆที่เราส่งของ 1 วันถัดจากวันที่ลูกค้าสั่งของ
เรื่องก็คือลูกค้าสั่งของแล้วให้ส่งแบบ EMS. แต่พอตรวจสถานะ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง เราส่งวันเสาร์ นี่วันอังคารแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับ แต่ของของลูกค้าที่ส่งแบบ ลทบ. และอยู่จังหวัดที่ไกลกว่าพัสดุถึงแล้ว คือ......
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง j&t ไม่จัดส่งพัสดุสามารถตามได้ทางไหนบ้างค่ะ เพราะเบอร์ที่พนง.ใช้เป็นเบอร์ปลอมค่ะ ติดต่อไม่ได้
สั่งสินค้าไปตั้งแต่28-29ธ.ค. สถานะขึ้นว่าพนง.กำลังนำส่งพัสดุให้คุณประมาณ12:00น.ตั้งแต่วันที่31 จนวันนี้วันที่2ม.ค.ยังไม่ได้รับพัสดุ โทรไปศูนย์ลูกค้าก็ติดต่ออะไรไม่ได้ สรุปให้ไปรับพัสดุเองไหม
สมาชิกหมายเลข 8566818
ทำไมพัสดุเดินทางไปศูนย์คัดแยก EMS ตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่ถึงศูนย์คัดแยกอีก
สถานะค้างแบบนี้มาตั้งแต่ 20.11 นานเกินไปไหม มันเกิดอะไรขึ้นกับการส่ง EMS ปกติ ป่านนี้ถึงปลายทางแล้ว
TuEsdayNiGht _Girl
ส่งของไปรษณีย์
คือเราส่งของemsทางไปรษณีย์ในวันศุกร์ จากกรุงเทพไปภูเก็ต ทางไปรษณีย์บอกว่าได้รับของประมาณวันอังคาร แต่ตรวจสอบเลขพัสดุ เขียนว่าส่งของเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันเสาร์ แต่ลูกค้าเราบอกว่ายังไม่ได้รับของ คือเรา
สมาชิกหมายเลข 3580437
ไปรษณีย์ไทยส่งของช้า ทำยังไงดีคะ
คือเราส่งของให้พี่สาววันที่ 31 พค. และมีพัสดุอื่นๆของลูกค้าอีก3-4อัน(ลทบทุกอัน) ของลูกค้าคนอื่นๆได้ของกันวันอังคารที่4 มิ.ย. แต่ของพี่เราสถานะยังอยู่ที่ศูนย์จำแนกพัสดุอ่อนนุช203ตั้งแต่วันที่31 พค
สมาชิกหมายเลข 3960050
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
ขนส่ง EMS ไม่อัปเดตสถานะการส่ง
เช็คพัสดุเเล้วไม่อัปเดตเลยค่ะ เเต่ตั้งเเต่วันที่30 31อัพเดตปกติเลยค่ะ มาค้างที่วันที่31 ตอนตี5ค้างอยู่ตรงนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่เเน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นที่เว็บหรือของค้าง เเล้วมันใกล้จะถึงคอนโดเราเเล้วอะ
สมาชิกหมายเลข 8414252
อยากทราบสถานะของเลขพัสดุดังต่อไปนี้ติดต่อที่ไหนคะ
พอดีลูกค้าแจ้งตรวจสถานะในออนไลน์ไม่พบต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6613845
J&T ทำของหาย สามารถแจ้งความได้ไหมคะ
เราได้สั่งซื้อสินค้าจ้าจีนไป(เราสั่งซื้อเองโดยตรงแต่ให้ชิปปิ้งนำเข้าให้) ทางชิปปิ้งส่งพัสดุผ่าน J&T ในวันที่ 19 ม.ค. ค่ะ สถานะขึ้นปกติ จนมาวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมาพัสดุเราได้ค้างอยู่ที่ J&T สา
สมาชิกหมายเลข 1043414
บริษัท ไปรษณีย์ไทย ทำของหาย หาไม่เจอ พนักงานช่วยเหลืออะไรไม่ได้
ผมสั่งยาจะไปใช้ที่ประเทศจีน เป็นยาเกี่ยวกับขึ้นที่สูง ซึ่งผมเดินทางไปจีนวันที่ 2 มกราคม 2568 สั่งจากเยาวราชส่งมาที่จังหวัดปทุมธานี ในรูปแบบ EMS ร้านส่งออกมาเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2567 ติดตามสถานะค้างอ
สมาชิกหมายเลข 2672269
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องมาเสียเครดิตร้านเพราะไปรษณีย์ไทย?
เรื่องก็คือลูกค้าสั่งของแล้วให้ส่งแบบ EMS. แต่พอตรวจสถานะ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง เราส่งวันเสาร์ นี่วันอังคารแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับ แต่ของของลูกค้าที่ส่งแบบ ลทบ. และอยู่จังหวัดที่ไกลกว่าพัสดุถึงแล้ว คือ......