เน็ตบ้านทรู แจ้งโปรผิดแล้วไม่รับผิดชอบ !!!

เรื่องคือ มีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมา แจ้งเสนอโปรโมชั่น จากเดิม เดือนละ 299 บาท เน็ต 30 Mเพิ่ม 100 บาท เป็น 399 ได้เน็ต เป็น 200 M และได้กล่องทรู + ซิม ซึ่งแฟนเลยโอเค นัดวันกันเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่ เข้ามา 3 รอบ 1.มาเปลี่ยนกล่องเน็ต 2.เอาซิมมาให้ (แล้วบอกให้ลูกค้าโทรไปอัพเน็ตกับคอลเซนเตอร์ โทรไปบอกไม่มีเรื่องส่งมา เอ้า ยังไง คุยไปคุยมา ให้เจ้าหน้าที่เข้ามา) 3.เอากล่องทรูมาติดตั้ง บอกโปรเน็ต เป็น 500 M นะ ส่งเรื่องมา ให้รอดูค่าใช้จ่ายวันรุ่งขึ้น 
วันถัดไปยอดไม่เปลี่ยน แต่ทรูโทรกลับมา บอกราคา ที่แจ้งไม่มีนะคะ โปรนั้นไม่มีขอกลับไปโปรเดิมก็ไม่ได้ !!!!  จะขอชดเชยให้ ลด 20% จากราคาเต็ม เหลือ 600 กว่าบาท เราไม่ยอม บอกจะส่งเรื่องให้เป็น 30 % เหลือ 500 ปลายๆ ทางเราขอให้เจ้าหน้าที่ เอาโปรเดิมเราคืนมา สัญญาลด 50% ตั้ง 1 ปี (ถ้าครบปีแล้วบอกหมดโปรจะไม่เสียความรู้สึกแบบนี้ถือว่าไม่ผิดสัญญาเราต้องยอมรับ) แต่นี้อยู่ๆมาบอกโปรไม่มี เพราะเจ้าหน้าที่คุณทำงานผิดพลาด มาโยนภาระเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า มันถูกต้องแล้วเหรอค่ะ เราจ่ายต่อเดือน 319.93 รวม Vat  ของเราอยู่ดีๆ ที่ยอมเปลี่ยนเพราะเห็นว่าเพิ่มไม่เยอะ แต่กลับไม่ได้ตามที่พูด อะไม่ได้ไม่เป็นไร ขอใช้โปรเดิมก็ไม่ได้อีก เป็นแผนของทรูหรือ  แล้วปัดความรับผิดชอบ !!!!!!เหมือนหลอกลูกค้าให้เสียเงินเพิ่ม ???? หรือต้องการบีบให้ลูกค้าเปลี่ยน เสียความรู้สึก เป็นลูกค้ากันมาตั้งนาน  นี่คือวิธีการบีบลูกค้าทางอ้อมเหรอค่ะ 😢😢

ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะทรู ถ้ากรุณา  !! หรือเห็นว่าลูกค้าคนนี้จ่ายน้อยไป เลยขออัพราคาเพิ่มด้วยวิธีแย่ๆ แบบนี้ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่