บริการทุกระดับประทับใจมากค่ะ ก็คือเราสั่งไอโฟน11ไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เลือกรับสาขาใกล้บ้านไป ทีนี้ตอนรับของมีตำหนคือในกลัองมีฝุ่น ตามที่บอกๆกันอะค่ะว่าไอโฟน11ให้ระวังเนาะ พี่พนักงานเลยแนะนำว่าให้เราเลือกไม่รับของดีกว่า เพราะกดออนไลน์มาเนี่ยมันใช้เวลานานกว่าจะรอให้เอาเครื่องใหม่มาให้ refund ดีกว่า อะเราก็ไม่รับสินค้า พี่พนักงานก็บอก 1-2 สัปดาห์จะคืบหน้า แต่คือตอนนี้ค่ะ วันที่ 10 ธันวาคม 2 สัปดาห์พอดีเป๊ะ ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าซักอย่าง เราโทรไปติดตามเรื่องทั้งคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกรอฝ่ายออนไลน์ทำเรื่องให้อยู่ โทรถามสาขาก็บอกว่าตอนนี้สินค้ายังอยู่ที่สาขา ฝ่ายออนไลน์ยังไม่ได้ส่งเอกสารอะไรมาเลย ก็คือ ทุกอย่างเหมือนเดิมเหมือนวันแรก!!!
เนี่ยแหละค่ะพาวเวอร์บาย พอสินค้ามีปัญหาต้องคืนเงินลูกค้า เดินเรื่องช้ามากๆนะคะ ดังนั้นอย่าซื้อออนไลน์ที่นี่เด็ดขาด
อย่าซื้อของออนไลน์กับพาวเวอร์บายเด็ดขาด!!
เนี่ยแหละค่ะพาวเวอร์บาย พอสินค้ามีปัญหาต้องคืนเงินลูกค้า เดินเรื่องช้ามากๆนะคะ ดังนั้นอย่าซื้อออนไลน์ที่นี่เด็ดขาด