สอบถาม “ถ้าบริษัทขนส่งสินค้าทำของหาย” สามารถแจ้งความได้ไหมคะ

รบกวนสอบถามเพื่อสมาชิกค่ะ

ประเด็นคือ สั่งสินค้าออนไลน์ประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 62
เช็คจากในระบบสินค้าของ J&T Express เตรียมส่งวันที่ 2 ธ.ค. 62
ในระบบแจ้งว่าต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ 8 ธ.ค. 62
รอจนกระทั่งวันที่ 9 ธ.ค. 62 ได้ทำการสอบถาม
ทางพนักงานขนส่งว่ายังไม่ได้รับสินค้า
พนักงานขนส่งสินค้าได้แจ้งว่าทำของสูญหาย
แต่พอเช็คในระบบขึ้นว่าสินค้านำส่งเรียบร้อย โดยลงผู้รับคือ "แทน"
แต่ตัวสินค้ายังไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้นและไม่มีใครเซ็นรับค่ะ

เหตุการณ์เป็นอย่างนี้ สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
ในขั้นตอนสามารถแจ้งความได้ไหมคะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่