คือเจ้าของกระทู้สั่งอะโวคาโดมาจากแม่ค้าท่านนึงที่อยู่ฉะเชิงเทราค่ะ(เราอยู่กรุงเทพ) เราสั่งไปแบบไม่สุกนะคะเพราะเราเผื่อเวลาการส่งให้คุณไปรษณีย์ด้วย รวมถึงเราเลือกส่งเป็นระบบEMSคือคิดไว้แล้วยังไงก็ไม่น่าจะเกิน3วัน แต่นี่ผ่านมา10วันแล้วค่ะอะโวคาโดยังไม่ถึงเลย เราคาดว่าเปิดมาคงเละคากล่องไปแล้ว ทั้งที่อยู่เราก็จ่าหน้าชัดเจนพอตรวจสอบผ่านเว็บก็แจ้งว่าติดปัญหาอะไรไม่รู้ พอติดต่อไปก็ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ เราห่วงอะโวคาโดเรามาก รอน้องมาหลายวันแล้ว ถ้าเน่ามันก็ไม่น่าจะเป็นความผิดของเราแล้ว เหตุการณ์เป็นแบบนี้ค่อนข้างบ่อยค่ะแต่กับของใช้เราไม่ซีเรียสแต่นี่ของกินและ10วันสำหรับEMSเราว่ามันเกินไปทั้งๆที่เราจ่ายแพงกว่า
เราจะร้องเรียนเรียกค่าเสียหายจากไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้างคะ?