ค่ะ หลายท่านคงเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาบ้างแล้ว แต่สำหรับเราเป็นครั้งแรกค่ะ
อยู่ๆโทรมาขาย เราก็พยายามจะฟังนะ แล้วเค้าก็เสนอว่าถ้าไม่สนใจให้โทรมายกเลิกได้
แต่ขอให้ดูรายละเอียดในกรมธรรม์ที่จะส่งให้ก่อน ถ้าไม่สนใจให้โทรไปยกเลิก โดยจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายผ่านบัตร!!
ล่าสุดมียอดหักบัตรจาก MSIG ทั้งๆที่เรายังไม่ได้รับกรมธรรม์เลย!! แต่โอเค เราถือว่าเสียค่าโง่เพราะเราพูดว่า ตกลง ไปทางโทรศัพท์
แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดลูกค้าหรือป่าวที่ยังไม่ได้กรมธรรม์จนโทรไปยกเลิกไม่ทัน แล้วคุณก็ไม่ได้แจ้งด้วยว่าจะหักบัตรวันไหน อะไรยังไง
รู้สึกว่าไม่แฟร์มากๆค่ะ และไม่โอเคกับทั้งบริษัท MSIG กับ Citi bank มากๆ
อยากยกเลิกทั้งกรมธรรม์กับบัตร Citi bank มากๆ เราไม่โอเค ท่านใดเคยโดนบ้างคะ แล้วทำอย่างไร?
ประกัน MSIG หักบัตรค่าประกันทั้งๆที่ยังไม่ได้เห็นกรมธรรม์เลย!!
อยู่ๆโทรมาขาย เราก็พยายามจะฟังนะ แล้วเค้าก็เสนอว่าถ้าไม่สนใจให้โทรมายกเลิกได้
แต่ขอให้ดูรายละเอียดในกรมธรรม์ที่จะส่งให้ก่อน ถ้าไม่สนใจให้โทรไปยกเลิก โดยจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายผ่านบัตร!!
ล่าสุดมียอดหักบัตรจาก MSIG ทั้งๆที่เรายังไม่ได้รับกรมธรรม์เลย!! แต่โอเค เราถือว่าเสียค่าโง่เพราะเราพูดว่า ตกลง ไปทางโทรศัพท์
แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดลูกค้าหรือป่าวที่ยังไม่ได้กรมธรรม์จนโทรไปยกเลิกไม่ทัน แล้วคุณก็ไม่ได้แจ้งด้วยว่าจะหักบัตรวันไหน อะไรยังไง
รู้สึกว่าไม่แฟร์มากๆค่ะ และไม่โอเคกับทั้งบริษัท MSIG กับ Citi bank มากๆ
อยากยกเลิกทั้งกรมธรรม์กับบัตร Citi bank มากๆ เราไม่โอเค ท่านใดเคยโดนบ้างคะ แล้วทำอย่างไร?