คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สมาชิกหมายเลข 784370
ผมแนะนำ ให้ติดต่อ กับ ประกันครับ เพื่อทำเรื่อง ยกเลิก กับ MSIG
การติดต่อ ทางโทรศํพท์ ให้จด ผู้รับสาย วันเวลาให้ชัดเจน และให้เขาทวน หมายเลขของประกันเรา
การติดต่อ ทางจดหมาย ให้แจ้งความจำนงไป เพื่อขอทำการยกเลิก (ควรลงทะเบียน)
ผมเข้าใจทั้ง2 ฝ่ายน๊ะครับ
1.ทางธนาคารเป็นตัวกลางในการชำระเงิน ให้กับบริษัทประกัน
2.การนำเสนอของประกัน อาจจะเป็นทางโทรศํพท์ หากลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้ตกลงทำธุระกรรมใน ไม่รับเงื่อนไข
ก็ปฏิเสธได้ครับ ทางเป็นการนำเสนอทางโทรฯ ประกัน หรือ ตัวแทน (ธนาคาร) ก็ต้องมีเทปในการสนทนาครับ
หากลูกค้า ไม่ตกลง ไม่รับข้อเสนอใดใด สบายใจครับ เอาให้เต็มที่เลย อันดับแรก
1.แจังความไว้ก่อนครับ
2.ติดต่อประกัน ถามรายละเอียดประกัน
เอาใจช่วยครับ
ผมแนะนำ ให้ติดต่อ กับ ประกันครับ เพื่อทำเรื่อง ยกเลิก กับ MSIG
การติดต่อ ทางโทรศํพท์ ให้จด ผู้รับสาย วันเวลาให้ชัดเจน และให้เขาทวน หมายเลขของประกันเรา
การติดต่อ ทางจดหมาย ให้แจ้งความจำนงไป เพื่อขอทำการยกเลิก (ควรลงทะเบียน)
ผมเข้าใจทั้ง2 ฝ่ายน๊ะครับ
1.ทางธนาคารเป็นตัวกลางในการชำระเงิน ให้กับบริษัทประกัน
2.การนำเสนอของประกัน อาจจะเป็นทางโทรศํพท์ หากลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้ตกลงทำธุระกรรมใน ไม่รับเงื่อนไข
ก็ปฏิเสธได้ครับ ทางเป็นการนำเสนอทางโทรฯ ประกัน หรือ ตัวแทน (ธนาคาร) ก็ต้องมีเทปในการสนทนาครับ
หากลูกค้า ไม่ตกลง ไม่รับข้อเสนอใดใด สบายใจครับ เอาให้เต็มที่เลย อันดับแรก
1.แจังความไว้ก่อนครับ
2.ติดต่อประกัน ถามรายละเอียดประกัน
เอาใจช่วยครับ
แสดงความคิดเห็น
Citibank แจ้งยอดชำระค่าประกันจาก MSIG แต่ฉันไม่ได้ทำประกัน!!!
สิงหาคม ได้รับโทรศัพท์เสนอขายประกันทางโทรศัพท์จาก MSIG ตอนแรกเราไม่สนใจ แต่เห็นผูกของแม่ด้วยเลยบอกว่าให้ทางคุณลองส่งเอกสารมาพิจารณาก่อน 909บาท/เดือน จนท.บอกเขาจะส่งมาพร้อมกรมธรรม์ แต่ถ้าหากเราไม่สนใจสามารถยกเลิกได้ โดยโทร.แจ้งขอยกเลิกภายใน 30 วัน
สิ้นเดือนสิงหาคมได้รับกรมธรรม์ และเราไม่สนใจทำของตัวเองสนใจแต่ของแม่
1 กันยายน โทร.ไปแจ้งจนท.ขอยกเลิกตัวที่เขาส่งมา เราไม่สนใจ จนท.จึงแนะนำให้ทำแต่ของแม่ราคาจะเป็น 490บาท/เดือน เราถามต้องทำอะไรเพิ่มมั้ยเขาบอกไม่ต้อง และขอเอกสาร แม่เราเพิ่มเติม แต่เราไม่ไว้ใจเลยเมลล์ไปที่ MSIG แจ้งขอยกเลิก และแจ้งว่าจะทำอันใหม่....มีเมลล์ตอบกลับว่าได้รับ
3 กันยายน เราแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลแม่เราจากกรมธรรม์เดิม เพราะมันไม่ถูกต้องและอาชีพแม่เรามันไม่สามารถทำประกันได้ เราจึงเมลล์ถามว่าสามารถทำได้มั้ย มิมีการตอบกลับ
ต่อมาเราเลยโทรไปสอบถาม citi bankว่า ถ้าหากมีบ.MSIG มาเก็บเงินจากบัตรเราเราขอระงับเพราะเรามิได้ทำ จนท.ตอบกลับมาว่า ธนาคารมิสามารถทำได้เพราะลูกค้าตกลงแล้วเราบอกคุณรู้ได้ไงว่าตกลงกันยกเลิกกัน ทางธนาคารบอกข้อมูลลูกค้า เราเลยบอกวันเดือนปีเกิด เลขบัตร เราเลยบอกใครมาแอบถ่ายก็ได้ นี่เราเจ้าของบัตรโทร.มาเองทำไมคุณไม่เชื่อ จนท.บอกว่านั่นคุณลูกค้าก็ต้องแจ้งความ เราเลยถามว่ามีการตัดเงินเราหรือไม่ ตอบกลับว่ายังไม่มี
26 กันยายน ตัดรอบบิล ปรากฎว่าMSIG ตัดเราไป 2 ครั้ง 1818 บาท
28 กันยายน เราโทรไป citibank call center แจ้งว่าหนี้ส่วนนี้คุณตัดมาได้ไง เราแจ้งยกเลิกและมิเคยทำธุรกรรมใดๆกับประกันนี้แล้ว เขาบอกมีหลักฐานมั้ย(นึกแล้วดีที่ยังมีเมลล์) ขอให้ฟอร์เวิล์ดให้ที เเล้วเขาจะเป็นตัวกลาง เราเลยถามว่าตัดบอดได้ไง จนท.บอก MSIG มาวางบิล เออดีนะ บ.โห่ห่าวมาวางบิลก็เก็บเงินที่เรา เราต้องมารับผิดชอบทั้งๆที่เรามิได้ก่อ เขาถามลูกค้าพร้อมส่งให้เลยมั้ยเราบอกตอนนี้เลย ส่งเสร็จ เราถาม เข้าหรือยัง จนท.บอกตอนนี้ยังเช็คไม่ได้ ต้องรอไอทีพรุ่งนี้แล้วธนาคารจะแจ้งกลับ
คำถามคือ
1. ธนาคารซิตี้แบงค์ ยอมให้ทุกคนมาวางบิลและเรียกเก็บกับลูกค้า?
2. ต่อไปนี้ต้องตรวจสอบทุกเดือน ทุกยอดหนี้ อันนี้ฉันก่อไหม?
3. ในทางกฎหมายเราสามารถยืนกรานที่จะไม่จ่ายได้หรือไม่อย่างไร
4. ถ้าเราปิดบัตรซิตี้แบงค์บิ๊กซีนี้แล้ว ประกันมันจะไปเก็บซิตี้เอ็มมั้ย เราหลอน!!! หรือปิดมันทุกใบไปเลย??
หนี้ที่เรามิได้ก่อทำไมฉันต้องจ่าย!!!