▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
True ให้ความสำคัญกับลูกค้าแบบนี้หรอ?
แล้ว คือแพ็คเกจ ใหม่ จะเป็นกล่อง True id เขาให้ผมเอากล่องเก่าไปคืน แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะนัดช่างมาติดตั้ง
กล่องTrue id ถามผมว่าสดวก วันไหน ผมก็เลือกวันพุธ...
พอถึงวันพุธ เที้ยงละไม่มีข้อความ หรือสายเข้าแจ้งอะไรเลย
ผมก็เลยโทรไปตาม ว่า มีนัดหมายช่างไหมครับ และแล้วคำตอบคือไม่มีน่ะครับ เดี๋ยวตามเรื่องให้
ผ่านไปเต็มวัน ผมก็ไม่ได้ คำตอบอะไรเลย
เวลาของผมมีค่าแค่นี้หรอ!! ทำไมให้ความสำคัญกับลูกค้าแบบนี้หล่ะ
ผมต้อง เลื่อน กิจกรรมที่ทำ ประจำสรุปไม่ได้ไรเลยทั้งวัน
ก็นะเห็นความสำคัญกับลูกค้าแค่นี้ อย่างน้อยติดขัดอะไรแจ้งผมสักนิดก็ยังดี
ผมจะได้จัดการบริหารเวลาตัวเอง นี้ปล่อยผมเวิ้งเลย
"นึกถึงตอนโดนทิ้งแบบไม่โดนบอกเลิกเลยจารย์"