True ให้ความสำคัญกับลูกค้าแบบนี้หรอ?

คือ ผมทำเรื่องเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านอะครับ แบบเก่าเป็นกล่องTrue vision
แล้ว คือแพ็คเกจ ใหม่ จะเป็นกล่อง True id เขาให้ผมเอากล่องเก่าไปคืน แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะนัดช่างมาติดตั้ง
กล่องTrue id  ถามผมว่าสดวก วันไหน ผมก็เลือกวันพุธ...
พอถึงวันพุธ เที้ยงละไม่มีข้อความ หรือสายเข้าแจ้งอะไรเลย
ผมก็เลยโทรไปตาม ว่า มีนัดหมายช่างไหมครับ และแล้วคำตอบคือไม่มีน่ะครับ เดี๋ยวตามเรื่องให้
ผ่านไปเต็มวัน ผมก็ไม่ได้ คำตอบอะไรเลย  
เวลาของผมมีค่าแค่นี้หรอ!! ทำไมให้ความสำคัญกับลูกค้าแบบนี้หล่ะ
ผมต้อง เลื่อน กิจกรรมที่ทำ ประจำสรุปไม่ได้ไรเลยทั้งวัน
ก็นะเห็นความสำคัญกับลูกค้าแค่นี้ อย่างน้อยติดขัดอะไรแจ้งผมสักนิดก็ยังดี
ผมจะได้จัดการบริหารเวลาตัวเอง นี้ปล่อยผมเวิ้งเลย 
"นึกถึงตอนโดนทิ้งแบบไม่โดนบอกเลิกเลยจารย์"
อมยิ้ม42
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่