True Online มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ เถียงลูกค้าด้วยหรอครับ

ผมเป็นลูกค้า True Online ระบบเคเบิลมานานหลายปี อยากจะได้รับแพคเกจสปีดทีสูงขึ้นและรับส่วนลด
ทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ก่อน และจะเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้จึงได้ไปแจ้งศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนเป็นระบบไฟเบอร์
วันรุ่งขึ้นหลังจากได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตระบบไฟเบอร์เรียบร้อยแล้ว ได้มีการโทรเข้าไปตามคำแนะนำ แต่เจอเจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์ท่านหนึ่ง ได้แจ้งว่าโปรโมชั่นที่เจ้าหน้าที่ท่านที่แจ้งเมื่อวานนั้น ไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนลด และผมได้อธิบายให้ฟัง เจ้าหน้าที่ไม่ได้ฟังสิ่งที่ผมพูด และเถียงว่าไม่ได้ๆ ซ้ำๆ ทำให้ผมรู้สึกไม่พอใจที่คอลเซ็นเตอร์ไม่ฟังในสิ่งที่ผมแจ้งคุณ และย้อนกลับมาว่า "งั้นทำไมไม่ไปที่ศูนย์" หากผมสะดวกไป ผมจะโทรไปหาคุณทำไมครับ

จึงอยากเรียนถามว่า คุณแจ้งว่าให้ไปเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ก่อน และโทรมาขอรับส่วนลดและเปลี่ยนแพคเกจ แต่เมื่อผมไปเปลี่ยนแล้วทำไมผมไม่ได้อย่างที่คุณแจ้งไว้ คุณจะให้ลูกค้าเสียเวลาทำไมครับ หรือคุณสนใจแต่ลูกค้าใหม่...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่