เป็นเรื่อเล่าถึงการบริการส่งของของบริษัทส่งของสีส้มชื่อดัง
หลานชายสั่งสินค้าจากร้านๆ หนึ่งมูลค่าของ239บาท หลานชายได้ชำระเงินไป240บาท พนักงานทอนเงินมา1บาท แล้วในช่วงเวลาต่อมาภายในวันเดียวกัน พนักงานได้โทรมาทวงเงิน20บาทกับหลานชายหลายครั้ง บอกว่าชำระเงินไม่ครบ ให้ไปชำระที่สาขา ซึ่งหลานกำลังเรียนอยู่ไม่สามารถออกไปชำระเงินให้ได้ พนักงานพูดจาไม่เหมาะสม และประพฤติกิริยาไม่เหมาะสม
อยากทราบว่าเป็นความผิดของหลานชายดิฉันหรือเปล่าคะ ที่ชำระเงินไม่ครบแล้วพนักงานตามทวง หรือเป็นความผิดพนักงานกันแน่คะ ที่รับเงินแล้วนับไม่ถี่ถ้วน
บริษัทขนส่งสีส้มชื่อดัง
หลานชายสั่งสินค้าจากร้านๆ หนึ่งมูลค่าของ239บาท หลานชายได้ชำระเงินไป240บาท พนักงานทอนเงินมา1บาท แล้วในช่วงเวลาต่อมาภายในวันเดียวกัน พนักงานได้โทรมาทวงเงิน20บาทกับหลานชายหลายครั้ง บอกว่าชำระเงินไม่ครบ ให้ไปชำระที่สาขา ซึ่งหลานกำลังเรียนอยู่ไม่สามารถออกไปชำระเงินให้ได้ พนักงานพูดจาไม่เหมาะสม และประพฤติกิริยาไม่เหมาะสม
อยากทราบว่าเป็นความผิดของหลานชายดิฉันหรือเปล่าคะ ที่ชำระเงินไม่ครบแล้วพนักงานตามทวง หรือเป็นความผิดพนักงานกันแน่คะ ที่รับเงินแล้วนับไม่ถี่ถ้วน