โดนโกงจากร้านค้าในLaZada จะคืนเงินทำไมยุ่งยากขนาดนี้ จะฟ้องLazada หรือร้านค้าดี

เราสั่งของกับลาซาด้า โดนร้านค้าในลาซาด้าตั้งใจโกง
โดยส่งของมาให้เราไม่ตรงกับที่สั่ง เราทำการคืนสินค้า โดยในระบบบอกว่าต้องคืนให้ร้าน
เราปริ้นใบคืน ที่มีบาร์โค้ดไปให้เคอรี่ยิง แต่ยิงไม่ได้ เค้าให้เราติดต่อลาซาด้า

ลาซ้าด้าแนะนำให้เราส่งของโดยเสียค่าส่งเองแล้วเอาใบเสร็จมาเคลมค่าส่งภายหลัง
จนของส่งถึงร้านแล้ว ระบบในลาซาด้ายังขึ้นว่า ให้เราส่งของภายใน 3 วันอยู่
ตอนนี้เลยเวลามาแล้วด้วย เราเลยติดต่อลาซาด้า ตามเรื่อง
ปรากกฎว่า เค้าทราบแล้วแต่ต้องให้ร้านกดยืนยันว่าได้ของแล้ว ทั้งที่เรามีหลักฐานว่าร้านได้แล้ว
แต่มันไม่ยอมทำอะไร 
ลาซาด้าก็น่ารักมากบอกเราว่าทางร้านสามารถกดว่าได้รับของแล้วได้เลยไม่ต้องรอระบบ
แต่ปัญหาคือร้านมันกวน มันตุกติกมันไม่ยอมกด ส่งแพทไปหามันมันอ่านแต่มันเงียบ

ในกรณีนี้Lazadaบอกถ้าเกิน 20 วันร้านไม่กด ถึงจะดำเนินตามขึ้นตอนการพิพาท 
คือหลักฐานเราก็มีครบ ทำไม่คุณต้องเอาเงินเราไปกองไว้คะ ทำไมต้องให้มิจฉาชีพมาป่วนประสาท
เราและแม่เราว่ามันไม่ยอมกดว่าได้รับของ เราต้องรอ20 วันกว่าคุณจะดำเนินการ
ทั้งๆที่คุณเป็นตัวกลาง ทำไมไม่จัดการร้านต้องให้เราวิ่งเรื่องเองทุกอย่าง

จนตอนนี้แม่เราเครียดมาก เพราะยอดเงินก็เจ็ดพันกว่าบาท แม่ก็ต้องกินต้องใข้ แม่เราก็มีโรคประจำตัวด้วย
ถ้าต้องเค้าโรงพยาบาลเพราะเหตุการณ์นี้ เราจะฟ้องร้องค่าเสียหายให้ครอบคลุมทุกอย่าง
ทั้งค่าเสียเวลา ค่ารักษาพยาบาล และค่าสินค้าที่ต้องรอไม่รู้เมื่อไหร่จะได้คืน

ใครเคยฟ้อง LAzada หรือร้านค้าใน Lazada ที่โกงเงินบ้างค่ะ มีขั้นตอนการย่างไรบ้าง
ช่วยแนะนำให้เราด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่