สอบถามเรื่องสรุปบัญชีนิติบุคคล

หมู่บ้านเพิ่งได้จัดตั้งนิติบุคคล ประมาณกลางปี และกำลังจะสิ้นปี จึงอยากสอบถามทุกท่าน ดังนี้
1.บัญชีหมู่บ้านต้องสรุปรายหรือไม่
2.ถ้ามีการสรุปต้องทำอะไร แล้วต้องแจ้งใครบ้าง
3.เพิ่งทราบมาว่าต้องมีเก็บภาษี ณ ที่จ่าย 3% แต่ที่หมู่บ้านไม่เคยมีการเก็บ มีผลอะไรใหม
4.ประชุมวิสามัญประจำปี ต้องมีการจัดประชุมใช่ใหมครับ ตามข้อกำหนด และถ้าไม่จัด มีผลอะไรใหม
                               ..........ขอบคุณครับ..........

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่