พนักงาน lazada

กระทู้คำถาม
วันนี้ตอนเช้า มีโทรศัพท์เข้ามา

พนักงาน : สวัสดีค่ะ จากlazadaค่ะ ไม่ทราบว่าลูกค้าได้รับของหรือยังคะ ยอด16xx ค่ะ

ผม : ไม่นะครับ ไม่เคยสั่งของเป็นยอดดังกล่าว

พนักงาน : คุณลูกค้ารอซักครู่นะคะ.....
ประมาณ10วิสายก็ตัดไปดื้อๆ

คือจะบอกซักหน่อยก็ไม่ได้หรือครับ ว่า ขอโทษค่ะต่อสายผิด หรือ อะไรที่มันดีกว่านี้หน่อยครับ

แบบนี้เรียกไม่มีมารยาทได้มั้ยครับ

แค่หาพื้นที่บ่น ขอบคุณที่อ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่