วันนี้ตอนเช้า มีโทรศัพท์เข้ามา
พนักงาน : สวัสดีค่ะ จากlazadaค่ะ ไม่ทราบว่าลูกค้าได้รับของหรือยังคะ ยอด16xx ค่ะ
ผม : ไม่นะครับ ไม่เคยสั่งของเป็นยอดดังกล่าว
พนักงาน : คุณลูกค้ารอซักครู่นะคะ.....
ประมาณ10วิสายก็ตัดไปดื้อๆ
คือจะบอกซักหน่อยก็ไม่ได้หรือครับ ว่า ขอโทษค่ะต่อสายผิด หรือ อะไรที่มันดีกว่านี้หน่อยครับ
แบบนี้เรียกไม่มีมารยาทได้มั้ยครับ
แค่หาพื้นที่บ่น ขอบคุณที่อ่านครับ
พนักงาน lazada
พนักงาน : สวัสดีค่ะ จากlazadaค่ะ ไม่ทราบว่าลูกค้าได้รับของหรือยังคะ ยอด16xx ค่ะ
ผม : ไม่นะครับ ไม่เคยสั่งของเป็นยอดดังกล่าว
พนักงาน : คุณลูกค้ารอซักครู่นะคะ.....
ประมาณ10วิสายก็ตัดไปดื้อๆ
คือจะบอกซักหน่อยก็ไม่ได้หรือครับ ว่า ขอโทษค่ะต่อสายผิด หรือ อะไรที่มันดีกว่านี้หน่อยครับ
แบบนี้เรียกไม่มีมารยาทได้มั้ยครับ
แค่หาพื้นที่บ่น ขอบคุณที่อ่านครับ