พอดีเจอพนักงานธนาคารคนนึงของเพื่อนผมที่อุดหนุนบ่อย
นิสัยบุคลิกการพูดคือ พูดปกติ พูดแบบบ้านๆ ไม่หวาน ออกแนวแข็งนิดๆด้วยซ้ำ แต่ก็มีมารยาทนะครับ แถมดูแลดีด้วย
ซึ่งขัดกับชุดความคิดผมที่ว่าพนักงานขายต้องพูดหวานๆ เสียงนุ่ม ครับๆ ค่ะๆ อ่อนน้อมฟังแล้วสบายหู เอาอกเอาใจ
เพิ่งเคยเจอพนักงานขายที่ ไม่พูดหวาน พูดปกติ พูดแบบบ้านๆ สุภาพแบบบ้านๆ ออกแนวแข็งนิดๆด้วยซ้ำ มีดีที่ดูแลดีซึ่งคนพูดหวานก็มีแบบนี้เหมือนกัน
เลยสอบถามว่าคนที่ไม่พูดเพราะ พูดปกติ พูดแบบบ้านๆ แต่มีมารยาท เขามีลูกค้าที่ชอบแบบนี้เยอะด้วยเหรอครับ
มีลูกค้าที่ชอบพนักงานขายแนวๆ ไม่พูดหวานๆ ไม่พูดเพราะเวอร์ๆ ด้วยเหรอครับ
นิสัยบุคลิกการพูดคือ พูดปกติ พูดแบบบ้านๆ ไม่หวาน ออกแนวแข็งนิดๆด้วยซ้ำ แต่ก็มีมารยาทนะครับ แถมดูแลดีด้วย
ซึ่งขัดกับชุดความคิดผมที่ว่าพนักงานขายต้องพูดหวานๆ เสียงนุ่ม ครับๆ ค่ะๆ อ่อนน้อมฟังแล้วสบายหู เอาอกเอาใจ
เพิ่งเคยเจอพนักงานขายที่ ไม่พูดหวาน พูดปกติ พูดแบบบ้านๆ สุภาพแบบบ้านๆ ออกแนวแข็งนิดๆด้วยซ้ำ มีดีที่ดูแลดีซึ่งคนพูดหวานก็มีแบบนี้เหมือนกัน
เลยสอบถามว่าคนที่ไม่พูดเพราะ พูดปกติ พูดแบบบ้านๆ แต่มีมารยาท เขามีลูกค้าที่ชอบแบบนี้เยอะด้วยเหรอครับ