▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
ขอสูตรจัดระเบียบ file ของแต่ละท่านหน่อยครับ
01 General-admin doc
02 monthly performance
03 material master
04 Cost from Supplier
05 ใบราคา monthly
บลาๆๆๆ
แต่กลายเป็นว่าไปๆมาๆ ทั้งหมดทั้งมวลไปอยู่ในหน้า desktop หมดเลย ชื่อไฟล์ก็ต้องพยามตั้งเป็นภาษาไทยให้ค้นหาจากช่อง search เจอง่ายๆ
ตอนนี้กลายเป็น
Temp SEP
Temp OCT
Temp NOV
กลายเป็นไฟล์เก่าๆที่ควรจะหาง่ายก็ไม่รู้ว่าเอาไปไว้ที่ไหน
แต่ละท่านจัดระเบียบไฟล์กันยังไงบ้างครับ