ขอสูตรจัดระเบียบ file ของแต่ละท่านหน่อยครับ

ก่อนหน้าเคยจัดแบบแนวๆ
01 General-admin doc
02 monthly performance
03 material master
04 Cost from Supplier
05 ใบราคา monthly
บลาๆๆๆ

แต่กลายเป็นว่าไปๆมาๆ ทั้งหมดทั้งมวลไปอยู่ในหน้า desktop หมดเลย ชื่อไฟล์ก็ต้องพยามตั้งเป็นภาษาไทยให้ค้นหาจากช่อง search เจอง่ายๆ
ตอนนี้กลายเป็น
Temp SEP
Temp OCT
Temp NOV

กลายเป็นไฟล์เก่าๆที่ควรจะหาง่ายก็ไม่รู้ว่าเอาไปไว้ที่ไหน

แต่ละท่านจัดระเบียบไฟล์กันยังไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่