หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้ากับ J&T ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.62 ป่านนี้ลูกค้ายังไม่ได้สินค้า ลูกค้ายกเลิกออเดอร์ติดตามขอคืนได้ยังไง
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
สั่งสินค้าจากลาซาด้า ช่วง 9 : 9
สั่งสินค้าจากลาซาด้า ช่วง 9 : 9 จนป่านนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ไปเช็คดูสถานะบอกอยู่ระหว่างการจัดส่ง บริษัทขนส่ง LEX TH ติดอยู่ที่บริษัทขนส่งตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. 63 สินค้ายังไม่ส่งออกให้ลูกค้าเลย บริษัทน
สมาชิกหมายเลข 2065694
ยกเลิก order ใน shopee food ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ
.....ยกเลิกคำสั่งซื้ออาหารใน Shopee Food ไปเพราะรอนานแล้วยังหา Rider มาส่งไม่ได้ เลยกดยกเลิกเพื่อเปลี่ยนสาขาแล้วสั่งใหม่ จากนั้นในหน้าต่าง Shopee แจ้งว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเ
สมาชิกหมายเลข 7825617
Lazada นี่คิดจะส่งของยังไง เมื่อไหร่ก็ได้หรอคับ
คำสั่งซื้อ 346805719767940 สั่งไปตั้งแต่ 12 ธ.ค. 64 10 โมงกว่าๆ จนป่านนี้ยังไม่เริ่มส่งของ แต่ขึ้นสถานะว่าพร้อมจัดส่งจากร้านค้าตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ หลังจากสั่งซื้อไม่ถึง 10 นาที ทำให้ลูกค้าจะกดยกเลิก
บุรชัย
รบกวนธนาคารต่างๆ เข้ามาตอบ เรื่องการบริการลูกค้า ช่วยเหลือลูกค้า ที
https://ppantip.com/topic/43172702 จากกระทู้นี้ ในกรณีที่มีความผิดพลาดจากการใช้งานบัตรเครดิต แล้วทางร้านต่างๆไม่สามารถยกเลิกให้ได้ อยากทราบว่าธนาคารแต่ละแห่ง มีธนาคารไหนบ้างที่จะปฎิเ
สมาชิกหมายเลข 8563509
อย่าซื้อของใน JD Central ระบบแย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบต่อออเดอร์ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3160197
ใครซื้อสินค้าผ่าน super sport แล้วได้เงินคืนช้าบ้าง
สั่งซื้อรองเท้าทางเวป supersport ชำระเงินโดยการโอนเงิน วันที่ 18/7/2024 มีข้อความแจ้งยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสินค้าหมด จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย เรามองว่าเคสเราไม่ใช่เคสเปลี่ยนหรือคืนสินค้า แต่ออเดอร
สมาชิกหมายเลข 5663414
สั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร
ผมสั่งของ Aliexpress ร้านค้าปฏิเสธการยกเลิกออเดอร์ทั้งๆ ที่ยังไม่ส่งสินค้า ไม่ตอบเมล์ ไม่แจ้งลูกค้าว่าเพราะอะไร กดยกเลิกไปพออีกวันสถานะก็ขึ้นว่ายังไม่ยกเลิก แถมร้านค้ายังขยายระยะเวลาการส่งไปอีกครั้งละ
ป้าย
กำหนดวันที่จะมาส่งสินค้าของ FEDEX ในเวบไซท์ มันเปลี่ยนได้ด้วยเหรอคะ
สั่งของจากเมืองจีนค่ะ ต้องเอามาเสนองานให้ลูกค้า คนขายส่งมาให้ตั้งแต่วันพุธ 24/7/13 ทาง FEDEX และแจ้งเราว่าของจะมาถึงวันศุกร์ 26/7/13 เราก้นัดลูกค้าว่าจะได้ดูของตัวอย่างวันศุกร์นี้แน่นอน ทางลูกค้าก็นั
GookGicK
สอบถามการจัดส่งสินค้าของKerry
เมื่อวานได้ส่งของกับขนส่งkerry มาวันนี้เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง ของยังอยู่ที่สาขาที่ส่งตั่งแต่เมื่อวานทำไมkerry ส่งของช้าแบบนี้ ถ้าลูกค้ายกเลิกสินต้าทางkerry จะรับผิดชอบไหม ถ้าเป็นขนส่งอื่นป่านน
สมาชิกหมายเลข 5361769
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้ากับ J&T ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.62 ป่านนี้ลูกค้ายังไม่ได้สินค้า ลูกค้ายกเลิกออเดอร์ติดตามขอคืนได้ยังไง