เดี๋ยวนี้ประกันโทรหาลูกค้าแบบนี้แล้วหรอ?

เนื่องจากจขกท ได้ทำการสมัครบัตรKTCแล้วจนท.แจ้งได้รับฟรีประกัน90วัน อะก็ไม่ได้ว่าอะไร
พอวันนี้จนท.บริษัทประกันโทรมาแจ้งสิทธิเพิ่มซึ่งจขกท ไม่ได้ต้องการอยู่แล้ว นี้ก็บอกไม่สนใจค่ะ
จนท.พูดมาได้ว่า ถ้าหากคุณ....ประสบอุบัติเหตุอยู่ข้างทางแล้วจะบอกยังไงว่ามีประกันอะไรครับ
จขกท.ของขึ้นเลย เลยแจ้งบอกไม่ยังไงอะคะ ยกเลิกนะคะ แล้วก็ตัดสายไปค่ะ
คือจะถามว่าเดี๋ยวนี้เค้านำเสนอประกันกับลูกค้ากันแบบนี้แล้วหรอ แล้วน้ำเสียงไม่ได้เป็นมิตรเลย
วอนKTCชี้แจงและยกเลิกสิทธิประกันให้ด้วยนะคะ
ปล.ตอนสมัครไม่ได้เซ็นอนุญาตให้ประกันโทรมานะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่