ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ 020549306 โทรมาตอนเรากำลังจะไปทำงาน แล้วก็ตามสไตล์การขายประกันเราเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกหลวมตัวตอบตกลงไป แต่พอหลังจากนั้นครึ่งชม. เราก็โทรไปที่บริษัทเพื่อขอยกเลิกทันที ทางพนีกงานบอกว่าจะให้คนติดต่อกลับไม่เกินห้าวันทำการ พอวันนี้รุ่งขึ้นเราโทรหาที่บริษัทขอทำการยกเลิก กะจะโทรทุกวัน เราก็ให้เบอร์ติดต่อล่าสุดของเราไปค่ะ แต่พอมาเช็คมือถืออีกเครื่องที่เป็นเบอร์เก่าที่เราก็ยังคงใช้ (เป็นเบอร์ที่ประกันโทรมาขายกรมธรรม์) ปรากฏว่าเบอ02ข้างต้นโทรหาเราเป็นจำนวนสามสาย โดยสายสุดท้ายโทรมาตอน18 น. กว่า เรากดรับแต่ทางนู้นตัดสายไปก่อนเลยไม่ได้คุยค่ะ สิ่งที่เราอยากทราบคือ
1. ช่วงระหว่างที่รอการตอบกลับการยกเลิกจากเจ้าหน้าที่ ทางประกันมีสิทธิที่จะยังดำเนินการทำกรมธรรม์ให้เราอยู่หรือไม่คะ ทั้งที่เราแสดงความจำนงไปแล้วว่าเราต้องการยกเลิก (ยกเลิกทันทีหลังตอบตกลงภายในวันนั้น) เรามีการบันทึกเสียงตอนคุยรอบที่โทรไปขอยกเลิกเพื่ให้มีหลักฐานว่าขอยกเลิกละนะ
2. ทางประกันจะใช้เป็นข้ออ้างได้หรือไม่ว่าเราไม่รับสายทำให้คิดว่าเราไม่ยกเลิกประกันแล้ว แล้วจะยังดันทุรังทำประกันให้เราอีกหรือไม่ เพราะเดี๋ยวก็จะติดเสาร์อาทิตย์ นับไปก็เกิน5วันทำการ กลัวมันเอามาเป็นข้ออ้างจริงๆ ถ้าทางประกันทำแบบนั้นมีสิทธิร้องเรียนไปที่ คปภ. ได้เลยไหม
กรมธรรม์ที่เราทำเป็นการหักผ่านบัตรกดเงินสด KTC เอาจริงๆหนี้บัตรเราก็มีปัญญาจ่ายหมดน่ะนะ ยอมรับว่าเราโง่มากและไม่รอบคอบเลย อีกอย่างทางเคทีซีไม่มีความคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้ามากๆ
ใครมีข้อมูลอะไรแนะนำเราหน่อยนะคะ ครั้งแรกโดนแหลกเรียบร้อย โกรธตัวเองมาก
ไทยประกันชีวิตโทรมาขายกรมธรรม์ตัดผ่านบัตรKTC
1. ช่วงระหว่างที่รอการตอบกลับการยกเลิกจากเจ้าหน้าที่ ทางประกันมีสิทธิที่จะยังดำเนินการทำกรมธรรม์ให้เราอยู่หรือไม่คะ ทั้งที่เราแสดงความจำนงไปแล้วว่าเราต้องการยกเลิก (ยกเลิกทันทีหลังตอบตกลงภายในวันนั้น) เรามีการบันทึกเสียงตอนคุยรอบที่โทรไปขอยกเลิกเพื่ให้มีหลักฐานว่าขอยกเลิกละนะ
2. ทางประกันจะใช้เป็นข้ออ้างได้หรือไม่ว่าเราไม่รับสายทำให้คิดว่าเราไม่ยกเลิกประกันแล้ว แล้วจะยังดันทุรังทำประกันให้เราอีกหรือไม่ เพราะเดี๋ยวก็จะติดเสาร์อาทิตย์ นับไปก็เกิน5วันทำการ กลัวมันเอามาเป็นข้ออ้างจริงๆ ถ้าทางประกันทำแบบนั้นมีสิทธิร้องเรียนไปที่ คปภ. ได้เลยไหม
กรมธรรม์ที่เราทำเป็นการหักผ่านบัตรกดเงินสด KTC เอาจริงๆหนี้บัตรเราก็มีปัญญาจ่ายหมดน่ะนะ ยอมรับว่าเราโง่มากและไม่รอบคอบเลย อีกอย่างทางเคทีซีไม่มีความคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้ามากๆ
ใครมีข้อมูลอะไรแนะนำเราหน่อยนะคะ ครั้งแรกโดนแหลกเรียบร้อย โกรธตัวเองมาก