คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4954741 สำหรับข้อมูลรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัย ด้านสิทธิ์ประโยชน์สูงสุด ระยะเวลาการคุ้มครอง การยกเลิก การคืนเงิน ทาง KTC ไม่สามารถดำเนินการติดต่อแทนได้ครับ ทางบริษัทประกันเป็นผู้กำหนดและชี้แจ้งรายละเอียดโดยตรงกับเจ้าของกรมธรรม์ครับ
กรณีไม่ประสงค์ถือความคุ้มครอง หรือต้องการยกเลิก สามารถปฏิเสธ และยกเลิกบริการกับทางบริษัทประกันได้ครับ
เพื่ออำนวยความสะดวก ทาง KTC ขอทราบข้อมูล ชื่อ-นามสกุล , หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลข 4 หลักสุดท้ายบัตร KTC ผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องไปยังบริษัทประกันติดต่อกลับ แนะนำการยกเลิกประกัน และส่งเรื่องระงับการติดต่อจากประกันในอนาคตครับ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ
KTC Phone : 02 123 5000
Eamil : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
กรณีไม่ประสงค์ถือความคุ้มครอง หรือต้องการยกเลิก สามารถปฏิเสธ และยกเลิกบริการกับทางบริษัทประกันได้ครับ
เพื่ออำนวยความสะดวก ทาง KTC ขอทราบข้อมูล ชื่อ-นามสกุล , หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลข 4 หลักสุดท้ายบัตร KTC ผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องไปยังบริษัทประกันติดต่อกลับ แนะนำการยกเลิกประกัน และส่งเรื่องระงับการติดต่อจากประกันในอนาคตครับ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ
KTC Phone : 02 123 5000
Eamil : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
แสดงความคิดเห็น
Chubbสามัคคี
แล้วก็มีข้อความเข้าให้ดูเลขกรมธรรม์ ก็เลยเลื่อนดูจนถึงเงื่อนไขยกเลิก ถ้าทำเรื่องภายใน30กรมธรรม์จะไม่คุ้มครองและไม่มีหักค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เลยโทรหาktc บอกให้ระงับการหักเงินจากชับบ์เพราะยกเลิกไปแล้ว แต่ทางktcบอกไม่สามารถทำได้ ให้ไปเคลียร์กับทางประกันเองว่าห้ามหักเงินจากบัตร
พรุ่งนี้จะลองโทรหาชับบ์สามัคคีอีกรอบถ้าไม่ยกเลิกให้และยังมีการหักเงินคงต้องมีการร้องเรียนแล้วหละ
เพราะจากที่อ่านๆมาก็มีหลายท่านไม่โอเคกับการทำแบบนี้เยอะมาก